8 ก.ย. 2021 เวลา 05:47 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคจนมองไม่เห็นว่าใครจะเหมาะสมกับเขา วันหนึ่งเขากลับหลงรักสาวน้อยที่มาจากชนบทที่แตกต่างกับตัวเองทุกอย่าง "
High-End Crush 2015
นักแสดง จองอิลอู จินเซยอน อีชีออน ยุนโบรา ซังฮุนจอง
ผู้กำกับ จียองซู Room No. 9 (2018)
เขียนบท ชินยูดัม Go Ho's Starry Night (2016)
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 20 ตอน ตอนล่ะ 15 นาที
รับชมทาง หาชมได้ทั่วไป
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ CEO หนุ่มหล่อเอาแต่ใจที่ดันไปหลงรักเด็กสาวที่มาจากชนบทที่สวยสดใสและใสซื่อ จากเป้าหมายที่จะทำให้ดังเป็นไอดอลเขากลับอยากจะเก็บเธอไว้ข้างตัวเอง ความรักของหนุ่มสังคมกับสาวน้อยจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องดูค่ะ
จองอิลอู หล่อ บทน่ารักจริงๆ และ จินเซยอน สวยสดใส เคมีพระนางดีงาม
ชเวเซฮุน เจ้าของค่ายที่ดูแลศิลปินดังมากมาย เขาหลงตัวเองไม่มีใครเกิน ทั้งความหล่อที่มีและความเก่งสุดทั้งเขายังเป็นคนที่เอาใจยากกว่าใคร ทำให้ทุกคนทำงานด้วยยากที่สุด
ในวันหนึ่งเขาเจอสาวน้อยคนหนึ่งที่เขาต้องการให้เธอเข้ามาในสังกัด แต่ทว่าเธอนั้นต้องการอยู่บนภูเขามากกว่าที่อยู่ในตัวเมืองที่วุ่นวาย เขาจึงต้องไปตามเธอด้วยตัวเอง และเขาก็หลงรักในความใสซื่อของเธอ
อีรยอง สาวสวยที่อาศัยอยู่บนภูเขาเพียงลำพังหลังจากคุณปู่ของเธอเสียชีวิตลง เธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในบ้านหลังเขานั้น จนกระทั่งเขาชายหนุ่มคนเมืองที่ต้องการให้เธอเซ็นต์สัญญาเป็นนักร้องในค่ายของเขา การบุกไปหาของเขาที่ได้บังเอิญช่วยเธอจากเหตุอันตราย จึงทำให้เธอตัดสินใจทำงานกับเขาในที่สุด
แต่ดูเหมือนว่าเมืองใหญ่อาจจะไม่ใช่ที่ที่เหมาะสมสำหรับเธอ แล้วความรักของเขาและที่เริ่มตัวขึ้นจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องชมกันนะคะ
เป็นเรื่องแรกที่ได้รู้จัก จองอิลอู และโดนตกตั้งแต่เรื่องนี้เลยค่ะ
ความเห็นแอด : สนุกมากกกกก ดีเกินเรื่องมากค่ะ ไม่คิดว่าฮาและสนุกได้ขนาดนี้ จองอิลอู เล่นได้น่าตีน่าหมั่นไส้จริงๆ แม้ว่าจะเป็นซีรีส์ที่ปล่อยปี 2015 แต่ก็คงความสนุกและภาพสวย และที่สำคัญคุณอาจจะเห็นไอดอลหรือนักแสดงดังในอดีตหลายคนเลยน้าาา
นางเอกน่ารัก ดูใสดูฉลาด แม้ว่าจะมาจากชนบทเล็กๆก็ตาม น้องเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เหมือนบทนี้คือสำหรับน้องเลยค่ะ
จองอิลอู ไม่เขียนอะไรมาก นอกจากหล่อและเล่นได้ฮาเกินเบอร์มากก นักแสดงคนอื่นคือดีงามเช่นกัน ความโรแมนติก คอมเมดี้ ไม่หน่วงไม่ดราม่า ใครอยากจะดูซีรี่ส์เยียวยาจิตใจให้สดใส เรื่องนี้ไม่ควรพลาดใดๆเลย
ความเอาแต่ใจของเขาที่เกือบจะทำให้ตัวเองเสียความรักนี้ไป
คะแนน : 9/10 ตัด 1 คะแนนเพราะเป็นมินิซีรี่ส์สั้นไปนิดไม่จุใจเลยย อยากให้ดูกันค่ะ ดีจริงๆ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
#JungIlWoo #JinSeYeon #LeeSiEon #YoonBora #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา