12 ก.ย. 2021 เวลา 02:05 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" โชคชะตาที่บังคับให้เราต้องเลือก ไม่ว่าจะรั้งไว้ หรือ จะยอมปล่อยไป ทั้งเรื่องโอกาสหรือเรื่องความรัก มันจะคอยถามเราเสมอ "
Flower Ever After (2018) ปลายทางรัก
นักแสดง ชเวฮีจิน จองกอนจู อีโฮจอง คังฮุน อันชีอึน
เขียนบท อีซึล XX (2020)
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
ความยาว 10 ตอน ตอนละ 18 นาที
รับชมทาง Naver TV Cast, Oksusu , Youtube , WeTV
เล่าเรื่องราวของ 2 คู่รักที่แตกต่างกันทั้งวัยและความพร้อม การเข้ามาของมือที่สามที่ทำให้ความรักของสองคู่นี้ต้องสั่นคลอน คู่ไหนที่จะพาความรักนี้ไปถึงจุดหมาย " ปลายทางแห่งรัก " ต้องดูค่ะ
" เหตุผลที่เราลังเลจนเลือกไม่ได้ ถ้าเลือกไปแล้ว อาจมีหลายสิ่งที่ต้องเสียไป ต่อให้เรารู้ว่ามันไม่ใช่ของเราตั้งแรก แต่เราก็ยังรู้สึกว่าไม่อยากเสียมันไปอยู่ดี "
โกมินแช (ชเวฮีจิน) หญิงสาววัย 27 ปีที่อยู่ร่วมบ้านกับ ชเวอุง(จองกอนจู) แฟนหนุ่มโค้ชสอนว่ายน้ำทั้งคู่คบกันมากกว่า 7 ปีแล้ว การสร้างครอบครัวของพวกเขาเป็นเรื่องที่ไม่พร้อมทั้งงานและเงิน ชเวอุง เขาต้องยืนบนทางแยกเพื่อเลือกทางเดินใหม่อีกครั้ง
ยูฮยอนซู(คังฮุน) เขาเดตกับ จีฮโย( อันชีอึน) แฟนสาวมา 1 ปีแล้ว ทั้งคู่รักกันมากและอยู่ในวัยที่พร้อมจะแต่งงาน ยูฮยอนซู อยากขอแฟนสาวแต่งงาน แต่ดูเหมือนว่า จีฮโย จะลังเลในเรื่องนี้ และการเข้ามาของมือที่สามที่ทำให้จีฮโย ต้องหวั่นไหว
ฮันโซยอง (อีโฮจอง) สาวสวยเด็กฝึกที่เข้ามาในระหว่างความไม่มั่นใจของคู่รัก เธอจะเป็นตัวปัญหาจนทำให้คู่รักเลิกรา หรือ เธอจะเป็นตัวกระตุ้นให้คู่รักกลับรักกันมากขึ้น
การเริ่มต้นของความรักอาจจะมาจากโชคชะตา รักแรกพบ หรือเกลียดแรกเห็น แต่ระหว่างทางเดินของคู่รักจะมีอุปสรรคเข้ามามากมาย ทุกอย่างที่เข้ามาก็จะทำให้คุณจะรักกันมากขึ้นหรือจะยอมแพ้กันไป คุณต้องเป็นคนเลือกเอง
" คาดหวังกับคนรักให้น้อยลง และพยายามให้มากขึ้น "
ยูฮยอนซู ที่รักมั่นกับแฟนสาวเขาพร้อมที่แต่งงานกับเธอ จีฮโย หญิงสาวที่ลังเลและกลัวการแต่งงาน แต่ทว่าก็มีบางสิ่งที่ทำให้เธอต้องคิดทบทวนใหม่อีกครั้ง
โกมินแช ที่รักกับแฟนมา 7 ปี แต่ในวันหนึ่งที่ต้องหยุดเวลาของความรักไว้ ชเวอุง หนุ่มที่ทำอย่างเพื่อแฟน เขายอมที่จะให้เธอจากไปเพื่ออนาคตที่ดีที่เขาไม่สามารถให้เธอได้
ฮันโซยอง สาวโสดที่เข้ามากั้นกลางระหว่างคู่ของ ยูฮยอนซูกับจีฮโย การเข้ามาของเธอเป็นนั้นเป็นทางแยกที่จะเดินหน้าของคู่รักหรือยอมถอยจากกัน
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์รักที่สนุก และให้แง่คิดดีมากๆ เรื่องราวการเดินทางของคู่รัก 2 คู่ที่ต่างกัน คบกันนานก็ใช่ว่าจะถึงจุดหมายเหมือนกัน
คู่รัก โกมินแช ที่เธอยังคงไม่ยอมแพ้แม้จะโดนชเวอุงบอกเลิกก็ตาม ทั้งคู่แค่หยุดเวลาไว้เพื่อคว้าอนาคตของตัวเอง แล้วรอโชคชะตากำหนดให้มาเจอกันอีกครั้ง
คู่จีฮโย ที่เธอคิดมากกลัวไปก่อนจนเกือบทำให้เธอพลาดคนที่รักเธอที่สุดไป ยูฮยอนซู ชายที่มั่นคงต่อแฟนสาว แม้จะมีสาวสวยเข้าหาแต่ก็ไม่สนใจ
อีกคู่จบลงด้วยการแต่งงานหลังจากผ่านปัญหามาได้ อีกคู่เลือกที่จะปล่อยมือกัน เป็นการจบที่เจ็บปวดทั้งที่รักมาก โชคชะตามักนำพาปัญหาให้เราแก้ อยู่ที่เราเลือกที่แก้มันไปด้วยกัน หรือ ยอมปล่อยมือจากกันไป
คะแนน : 7.5/10 สนุก ให้แง่คิดความรักดีมาก ไม่ว่าจะผ่านคู่รัก หรือ มือที่สามที่เข้ามา ทั้งนี้การจับมือและช่วยกันแก้ปัญหาให้ผ่านไปด้วยกัน ก็ย่อมถึงปลายทางแห่งรักไปด้วยกัน แนะนำ ไม่ดราม่า ดูเพลิน น่ารักดีค่ะ เป็นซีรี่ส์สั้นที่ดีอีกเรื่องเลย
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#KangHoon #LeeHoJung #JungGunJoo #ChoiHeeJin #AhnShiEun #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา