13 ก.ย. 2021 เวลา 02:48 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ยาวิเศษที่แสนหวานจะทำให้ความกดดันนั้นหายไป" มาเติมความหวานสดใสไปกับขนมหวานและความรักของพวกเขากัน
Have a Nice Dessert / Drunk in Good Taste (2018)/หวานใจยัยฟลูเอนเซอร์
นักแสดง คิมฮยางกี คิมมินกยู อียูยอง
ผู้กำกับ Seo Min-Jung
เขียนบท Jang Yoo Yeon
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก อาหาร
ความยาว 10 ตอน ตอนละ 15 นาที
รับชมทาง tvN, vLive
เรื่องราวของนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยในโซล หญิงสาวที่ชื่นชอบขนมหวานมากกว่าสิ่งใด และ ชายหนุ่มที่เรียนห้องเดียวกันเขาชอบความสดใสของเธอ ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่ผ่านขนมหวานมาสู่ความรักที่สดใสของพวกเขา
ความน่ารักสดใสของ คิมมินกยู และคิมฮยางกี
จองชุงนัม เด็กสาวจากเขตชุงนัมน่ารักสดใสเธอเป็นอินฟูลเอนเซอร์ด้านขนมหวาน ที่โด่งดังในไอจี การได้กินขนมหวานคือที่สุดแล้ว และยิ่งเจอเพื่อนรู้ใจอย่าง อียอนนัม ที่พร้อมดูแลเอาใจเธอทุกอย่างยิ่งทำให้เธอดีใจ
อียอนนัม เขาเด็กใหม่ในรั้วมหาลัยที่เรียนที่เดียวกันกับจองชุงนัม เขาเป็นคนที่คิดบวกสดใสและมั่นคง ยอนนัม ชอบ ชุงนัมแต่แรกเห็นเขาจึงเข้าหาเธอ แม้ว่าจะมีรุ่นพี่สาวสวยมาชอบ แต่เขาก็คงตั้งมั่นในตัว ชุงนัม คนเดียว
มาเติมความสดใสและรับพลังบวกจากเรื่องราวของ อียอนนัมและจองชุงนัมกันค่ะ
บทน่ารักสมวัยและนักแสดงก็น่ารักมากๆเช่นกัน
ความเห็นแอด : น่ารัก สดใสมากกกก เป็นซีรี่ส์ที่ยิ้มได้ตลอดทั้งเรื่องเลยค่ะ เดินเรื่องด้วยขนมหลากชนิดที่ทำเอาเราอยากตามไปกินเลย และขนมแต่ละชนิดก็บ่งบอกอารมณ์หรือให้ความหมายต่างกันอีก
ยิ้มไปกับความหล่อและลักยิ้มของ คิมมินกยู ที่ยิ้มทุกอีพีเลย สดใสไปกับ คิมฮยางกี ที่เป็นเด็กสาวตัวน้อยตะมุตะมิมากๆ เป็นความรักแบบเด็กๆที่อมยิ้มไปกับพวกเขา และแทรกความรักของพี่ๆเขามา ดูเพลิน สบายตา สดใสมาก
ทีมงานดี นำเสนอขนมน่ากินมากแต่อย่างคือดี สายขนมหวานห้ามพลาด โทนสีดูสดใส เป็นซีรี่ส์สั้นแค่ไม่กี่ตอนและไม่กี่นาที แนะนำ แฟนคลับ คิมมินกยู ต้องเก็บผลงานนี้น้าา
คะแนน : 7/10 พล็อตเรื่องเบาๆ เน้นขนม และความรักกุ๊กกิ๊กๆของพระนาง โทนสีสดใส ดูสบายตา ไม่หนัก ไม่หน่วง ให้พลังบวกดีค่ะ ควรดูนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
โฆษณา