15 ก.ย. 2021 เวลา 09:51 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เพียงเพราะพันธะสัญญา 100 วันของเขาและเธอนำไปสู่ความรักที่แม้จะเจ็บปวดแต่ก็สวยงาม "
Doom At Your Service 2021
นักแสดง ซออินกุก พัคโบยอง อีซูฮยอก ชินโดฮยอน คังแทโอ
ผู้กำกับ ควอนยองอิล
เขียนบท อิมเมอารี
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
ตวามยาว 16 ตอน
รับชมทาง Viu
เวลาของเขาและเธอที่ต่างกัน เขาชายที่มีเวลาชั่วนิรันดร์ เธอที่เหลือแค่เวลา100 วัน โชคชะตาที่นำพาทั้งคู่มาเจอกัน มยอลมัง ชายที่เป็นหายนะที่ไร้ความรู้สึก เธอที่จะทำให้เขารักเธอให้ได้ภายในเวลาที่เหลืออยู่ และคำสัญญานั้นก็ผูกมัดทั้งคู่ให้เจอความเจ็บปวดที่สุดเมื่อเวลานั้นมาถึง
"ต้องมีฤดูหนาว ถึงจะมีฤดูใบไม้ผลิ ต้องมีความมืดมิด ถึงจะมีแสงสว่าง ต้องมีความตาย ถึงจะมีชีวิต ทุกสิ่งคือโชคชะตาที่หมุนรอบตัวเรา"
ความเห็นแอด : สนุก ดีงาม สื่อถึง "เวลา" ที่มีอยู่ของแต่ะคนไม่เท่ากัน มยอลมังที่มีเวลาไม่สิ้นสุดเขาจึงไม่เห็นความสำคัญของเวลา
มุมมองของพระเจ้าที่สร้างมนุษย์ขึ้นมา จะเก็บไว้ทำไมหากสิ่งนั้นไม่ดีแม้จะเป็นคนหรือสัตว์ แต่ในความจริงในมุมมนุษย์นั้นทุกสิ่งในโลกนี้มีคุณค่าในตัวเองทั้งหมด สื่อผ่านมุมของนางเอก
เวลาที่ไม่อาจจะดึงคืนของคุณนักเขียนกับรักแรกที่ผิดพลาดแม้ว่าเขาจะกลับมาแก้ไขความผิดพลาดนั้น แต่ช่วงเวลาได้เลยผ่านไปแล้ว ความทรงจำไม่ดีไม่ถูกจำไปแล้ว
นักแสดงดีงาม แอดเป็นแฟนคลับของ พัคโบยอง ตามมาดูที่สุดท้ายดันโดน ซออินกุก ตกไปเสียยังงั้น น่ารักดี มีดราม่า แต่แทรกขายขำลงไป จะหน่วงตรงแค่ในส่วนของพระนาง ทีมงานดี ภาพสวยงาม ไปดูกันค่ะ
ความรักที่เป็นไปไม่ได้ของชายผู้ที่เป็นหายนะของโลกนี้ กับ เธอหญิงสาวที่มีเวลาเพียง 100 วัน โชคชะตาความรักของเขาและเธอไปได้ไกลแค่ไหน ต้องดู
ความรักที่ผิดพลาดที่เขากลับมาแก้ไข เธอหญิงที่อยู่กับเจ็บปวดเพราะความขลาดของแฟนหนุ่ม และเขาชายที่เดินเข้าสร้างความรักใหม่กับเธอ สุดท้ายเธอจะเลือกใครกันกับรักนี้
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับติดตามนะคะ
ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา