1 พ.ย. 2021 เวลา 03:00 • การศึกษา
น้องพาเพลินพร้อมแล้วที่จะพาเพื่อนๆ เปิดโลกดิจิทัล สู่การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด🚀 ด้วย 5 ช่องทางการติดตามสื่อออนไลน์ OEC News สภาการศึกษา ที่พร้อมเสิร์ฟข่าวสารด้านการศึกษาบนมือถือ📱ของเพื่อนๆ แล้ว
เมื่อโลกก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ 📖OEC News สภาการศึกษาและน้องพาเพลินพร้อมส่งข่าวสาร และความรู้ด้านการศึกษาตรงถึงเพื่อนๆ ผ่าน Social Media🤖 ทั้ง 5 ช่องทาง ที่จะมานำเสนอเรื่องราวน่ารู้ ทันทุกเทรนด์การศึกษา กับหลากหลายแพลตฟอร์มให้เพื่อนๆ ได้เลือกติดตาม👍 น้องพาเพลินรับรองได้เลยว่า เพียงแค่เพื่อนๆ กดปุ่มติดตามแล้ว โลกแห่งการเรียนรู้ของเพื่อนๆ จะไร้ขีดจำกัดอย่างแน่นอน🙆‍♀️
ถ้าเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเปิดโลกดิจิทัล สู่การเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด🚀 ไปกับ OEC News สภาการศึกษาและน้องพาเพลินกันเลยค่ะ🥰
มาเริ่มที่ช่องทางที่หลายคนรู้จักอย่าง Facebook ของเรากันเลยค่ะ 🙆‍♀️
ช่องทางนี้ถือว่าเป็นจุดศูนย์กลางของการรวบรวมข้อมูลข่าวการศึกษา🧐 ที่เกี่ยวข้องกับ OEC หรือสภาการศึกษาเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ เพราะ มีทั้งบทความ ข่าวการประชุม ภาพกราฟิก คลิปวิดีโอ และการถ่ายทอดสด (Live)✨ ให้เพื่อนๆ ได้ตามเทรนด์การศึกษาได้อย่างทันใจ ถ้าไม่เชื่อก็ลองกด Liked พิสูจน์เลย👍💖
〰️สามารถใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หรือเว็บไซต์ www.facebook.com/OECSocial
ค้นหาคำว่า OEC News สภาการศึกษา หรือสแกน QR Code แล้วกดติดตามกันไว้เลย🥰
ต่อกันเลยที่ Line Official Account ✅
ชุมชนสำหรับแฟนตัวจริงของ OEC News สภาการศึกษา ที่จะอัปเดตข่าวสารส่งตรงถึงมือเพื่อนๆ📰 อย่างรวดเร็ว และสามารถเชื่อมโยงแพลตฟอร์มของ OEC News สภาการศึกษา ได้ทั้ง Facebook Youtube Blockdit และ Website ได้เพียงคลิกเดียวเลยล่ะค่ะ😊
〰️สามารถใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
และค้นหาคำว่า @oecnews นอกจากนี้ยังสแกน QR Code หรือคลิก
http://line.me/ti/p/@OECNews เพื่อ Add Friend น้องพาเพลินก็ได้นะคะ🥰
เมื่อพูดถึง YouTube 🎞 พาเพลินขอพาเพื่อนๆ มารู้จักกับ YouTube Channel ของเรา OEC News สภาการศึกษา 🎬🎈
พื้นที่รวบรวมคลิปวิดีโอด้านการศึกษา คลังความรู้ที่สามารถรับชมย้อนหลังได้ทุกเวลาที่เพื่อนๆ ต้องการเลยค่ะ🤩 แถมยังมีการถ่ายทอดสด (Live) ประเด็นการศึกษาให้รับชมด้วยนะคะ ถ้าเพื่อนๆ ไม่อยากพลาดก็กด Subscribe และกระดิ่งแจ้งเตือนไว้เลยค่ะ 🔔✨
〰️สามารถใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
เพียงค้นหาคำว่า OEC News สภาการศึกษา นอกจากนี้ยังสแกน QR Code🤖 หรือคลิก
ช่องทางน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ก็คือ Blockdit นั่นเองค่ะ📖💙
เพื่อนๆ สามารถอ่านบทความวิชาการที่เป็นประโยชน์ น่าสนใจ และเข้าใจง่าย ผ่านช่องทางนี้ได้เลย😊👍 ขอบอกเลยว่าแพลตฟอร์มนี้ ใช้ง่าย ใช้สะดวก เพราะว่าน้องพาเพลินรวบรวมคอนเทนต์การศึกษาน่าอ่านไว้ให้เพื่อนๆ แล้ว มากดปุ่มติดตามกันเลยค่ะ📱✨
〰️สามารถใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
และค้นหาคำว่า OEC News สภาการศึกษา นอกจากนี้ยังสแกน QR Code🤖 หรือคลิก
🌐Website ของสภาการศึกษา ถือเป็นแหล่งรวบรวมข่าวสารประเด็นเด่นที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาด😊👍
พื้นที่ในการรวบรวมข่าวของสภาการศึกษา สื่อสิ่งพิมพ์ และวารสารการศึกษาไทย📚 นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถค้นคว้าเอกสารเพื่อใช้เป็นแหล่งอ้างอิงได้อีกด้วยนะคะ🤩
ไม่เพียงเท่านั้นค่ะ ✨ สภาการศึกษา ได้เปิดช่องทางการแสดงความคิดเห็นผ่านเว็บไซต์ เพื่อเชื่อมโยงทุกแพลตฟอร์มเข้าด้วยกัน และเป็นพื้นที่รับฟังเพื่อนๆ ทุกคน เพื่อนำมาพัฒนางานของสภาการศึกษาอีกช่องทางค่ะ
〰️เว็บไซต์ของเราพร้อมต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนแล้ว อยากรู้ประเด็นเด่น ดาวน์โหลดข้อมูลการศึกษาเก็บไว้อ่านเพิ่ม ได้ที่ www.onec.go.th หรือสแกน QR Code ก็ได้นะคะ 🥰
#OECNews #สภาการศึกษา #การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด #เปิดโลกดิจิทัลกับOEC #แหล่งความรู้ออนไลน์ #พาเพลินพาทัวร์OECNews
📝OEC News สภาการศึกษา
• LINE: @OECNews | http://line.me/ti/p/@OECNews

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา