7 พ.ย. 2021 เวลา 04:06 • อาหาร
: B-Story Garden :
🌸 B-Story Garden เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรปวินเทจ เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูปค่ะ ทางร้านตกแต่งแบบจัดเต็มตามเทศกาลต่างๆ ล่าสุดที่ผ่านมาคือ Halloween ซึ่งทางร้านตกแต่งธีม Halloween จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายนแล้วเปลี่ยนเป็นธีม Autumn ปอมาร้านนี้วันที่ 6 พฤศจิกายน ก็เลยได้บรรยากาศแบบรูปที่ถ่ายมา
🌸 B-Story มีสองสาขาคือ
1. Coco Walk at BTS ราชเทวี มีที่จอดรถรอบโครงการ Coco Walk แต่ก็จำกัดจำนวน การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นอีกทางเลือกที่สะดวกกว่า
2. ประดิษฐ์มนูญธรรม 25 มีที่จอดรถด้านหน้าร้านและริมถนนในซอย จำกัดจำนวน แต่ก็พอจอดได้ไม่ลำบากมาก
🌸 ปอเลือกมาลองที่สาขา 2 เพราะร้านใหญ่กว่า แต่ก็ค่อนข้างไกลจากคอนโด พอเจอรถติดแล้วรู้สึกท้อแท้เหมือนกัน รถติดตั้งแต่เอกมัย และเลียบด่วนก็ติดมาเรื่อยๆ ตลอดทาง ดีว่าบรรยากาศดี อาหารอร่อย ราคาไม่แพง เลยพอจะชดเชยเรื่องรถติดไปได้บ้าง แต่ถ้าจะให้มาอีกรอบก็คิดหนักอยู่นะ
🌸 อ่านรีวิว คนชมว่าอาหารอร่อย ราคาไม่แพง พี่เป็ดกับปอก็เห็นด้วย เราว่าพ่อครัวทำอาหารเป็น แล้วทำอาหารเร็วด้วย พี่เป็ดชอบสุกี้ หน้าตาอาจจะธรรมดาๆ แต่อร่อยใช้ได้เลย จนพี่เป็ดถามว่าสั่ง Delivery จะไกลไปไหม เค้าจะส่งไหม ปอเลยบอกว่า ไปกินสาขาราชเทวีก็ได้นะ หรือสั่งจากสาขาราชเทวีก็ได้
🌸 สถานที่โอเคเลย รู้สึกว่ายังห่างกับคนอื่นๆ พอสมควร โต๊ะไม่ติดกัน คนก็ไม่ได้เยอะมาก ไม่แน่น ยังมีโต๊ะว่าง เรา walk-in ตอน 17:40 น. ก็ยังสามารถเลือกโต๊ะได้ พนักงาน friendly และสามารถถ่ายรูปได้อิสระ ซึ่งก็ถือว่าทางร้านใช้ free publicity ให้เป็นประโยชน์จริงๆ ไม่ต้องโฆษณาเลย แต่ร้านเป็นที่รู้จักเพราะลูกค้าช่วยกันถ่ายรูปลง Social Media ให้
🌸 มื้อนี้รวมภาษีแล้วก็ยังไม่ถึงพัน พี่เป็ดบอกว่ารู้สึกคุ้มค่า ผัดไทยก็รสชาติดี ส่วนเครื่องดื่มปอสั่งชาไทยปั่นหวานปกติ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหวานจนเกินไป แต่วัตถุดิบก็ตามราคานะ เช่นสเต๊กก็อาจจะเหนียวนิดนึง แต่คนชอบเนื้อแบบเรา แม้จะรู้ว่าคงไม่ได้นุ่มแบบวากิวก็สั่ง คิดซะว่ากินเสือร้องไห้ 😋

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา