12 พ.ย. 2021 เวลา 22:50 • หนังสือ
[Podcast #W9Day6] 2ตธ.2:1 เหตุฉะนั้น บุตรของข้าพเจ้าเอ๋ย ท่านจงรับการเพิ่มกำลังในพระคุณซึ่งมีอยู่ในพระคริสต์เยซู.
2ตธ.4:8 ตั้งแต่นี้ไปมีมงกุฎแห่งความชอบธรรมเก็บไว้สำหรับข้าพเจ้า ซึ่งองค์พระผู้เป็นเจ้าผู้พิพากษาอันชอบธรรมนั้นจะประทานให้แก่ข้าพเจ้าเป็นบำเหน็จในวันนั้น และไม่ใช่ประทานแก่ข้าพเจ้าคนเดียว แต่จะประทานแก่คนทั้งปวงที่รักในการมาปรากฏของพระองค์ด้วย.
โลกทุกวันนี้เต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย. ความสับสนวุ่นวายมีอยู่ทั่วทุกแห่งหน. ทุกส่วนของสังคมก็สับสนวุ่นวาย. แต่เราไม่ควรท้อแท้ เพราะนอกจากความสับสนวุ่นวายฝ่ายซาตานแล้ว ก็ยังมีแผนการบริหารอันศักดิ์สิทธิ์. ความสับสนวุ่นวายฝ่ายซาตานจะต้องพบกับจุดจบ ขณะที่แผนการบริหารอันศักดิ์สิทธิ์จะบรรลุถึงการสำเร็จสุดยอด. จุดจบของความสับสนวุ่นวายฝ่ายซาตานคือบึงไฟ ส่วนการสำเร็จสุดยอดแห่งแผนการบริหารอันศักดิ์สิทธิ์คือกรุงเยรูซาเล็มใหม่.
ทั้งในพระคัมภีร์และในประสบการณ์ของเรานั้น ความสับสนวุ่นวายฝ่ายซาตานย่อมควบคู่ไปกับแผนการบริหารอันศักดิ์สิทธิ์เสมอ. เราคล้ายกับจะสลับสับเปลี่ยนกันระหว่างแผนการบริหารกับความสับสนวุ่นวาย, ระหว่างความสับสนวุ่นวายกับแผนการบริหาร. แผนการบริหารอันศักดิ์สิทธิ์อยู่ที่ใด ความสับสนวุ่นวายฝ่ายซาตานก็อยู่ที่นั่น. พระเจ้าทรงอยู่ที่ไหน ซาตานก็อยู่ที่นั่นด้วย. (CWWL, 1991-1992, vol.3, “The Satanic Chaos in the Old Creation and the Divine Economy for the New Creation”, pp. 201-202)
อ่านเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 9 วันเสาร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=11&W_NO=3
ย้อนฟังข่าวสาร ซีรี่ย์ การประชุมพิเศษนานาชาติ ตอนที่ 9-10 https://www.blockdit.com/posts/611bca229ffc5e318e08f42e
เลือกรับชมวีดีโอข่าวสาร การประชุมพิเศษนานาชาติ ตอนที่ 9-10 https://youtu.be/CGjAdJQNlhk
โฆษณา