4 ม.ค. 2022 เวลา 13:13 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาป้ายยาค่าาาา สนุกขายขำไปกับทาสโกและทาสแพคกับนัตสึเมะเจ้านายแมวที่หยิ่งและขี้บ่นที่สุด เอาจริงไม่คิดว่าขายขำเบอร์นี้เลย ทาสแมวต้องดู!!
เพราะอุบัติเหตุฟ้าผ่าวันนั้นทำให้เธอดันเข้าใจภาษาแมว ที่สร้างความปวดหัวให้เธอมากที่สุด กับแมวแก่ที่เอาแต่บ่นเหวี่ยงวีนไม่หยุด แต่ทำยังไงได้ล่ะเมื่อเธอก็แอบชอบเจ้าของแมวตัวนี้เสียด้วย ก็ต้องทนไหม?
The Man’s Voice (2021)
นักแสดง ชเวแทจุน ซงจีอึน
ผู้กำกับ คังจางซู
เขียนบท คิมฮยองฮี
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 20 ตอน ตอนล่ะ 28 นาที
รับชมทาง iQIYI
แพคแทฮวา (ชเวแทจุน) นักบินและเป็นทาสแมว ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวๆต้องเสียน้ำตาอยู่ตลอดแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม
แพคแทฮวาเลี้ยงเจ้านัตสึเมะแมวเปอร์เซียที่เวลาบินเขาต้องฝากเลี้ยงที่โรงแรมสัตว์เลี้ยง แต่ว่ารอบนี้โรงแรมที่ฝากเลี้ยงกลับปิดปรับปรุง โกมีริมจึงใชโอกาสนี้เลี้ยงเจ้านัตสึเมะให้เขา แต่ถ้าเธอรู้ล่วงหน้าเธอคงไม่เสนอตัวเลี้ยงให้แน่นอน
โกมีริม (ซงจีอึน) เธอทำพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อที่มองการใช้ชีวิตของแต่ละคนจากการเลือกสินค้า แม่เธอต้องการให้ทำงานประจำและมีแฟนไป วันนั้นเธอตกลงรับเลี้ยงแมวให้ แพคแทฮวาเพราะแอบชอบเขา เจ้านัตสึเมะหลุดหายไปทำให้เธอออกตามหาจนถูกฟ้าผ่าและนั่นเองที่เธอได้เสียงเจ้าแมวตัวแสบ
ความใสซื่อของมีริมจึงถูกเจ้าแมววายร้ายปั่นหัวด้วยทำสัญญากับเธอว่าจะทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับแทฮวา แต่แล้วแมวจอมวายร้ายก็แกล้งเธออย่างสนุกสนาน และตัวแทฮวาก็ปมบางอยางอยู่ในใจ ไปหาคำตอบได้ที่ iQIYI ซับไทยถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น
ซงจีอึน กับบทบาท มีริม สาวจิตใจดี ที่บังเอิญได้ช่วยเลี้ยงเจ้าแมวแสบของนักบินหนุ่ม ที่เธอเองก็แอบชอบเขา /ชเวแทจุน กับบทนักบินผู้ช่วย หล่อครบเครื่องแต่ลึกๆมีบางอย่างในใจ
ความคิดเห็น : พล็อตเรื่องน่ารักมากๆ ตอนนี้ยังไม่จบนะคะ ซับไทยดูที่ iQIYI ปล่อยออกมา 8 อีพีแล้ว แล้วอีพีล่ะ 30 นาทีเองค่ะ ต้องดูกันนะคะ
เป็นซีรีส์ของ ชเวแทจุน ( ผลงานล่าสุด So I Married an Anti-Fan ) ที่มาเจอกับ ซงจีอึน (นางเอกซีรีส์ที่ดังในบ้านเรา My Secret Romance) มาในบทน่ารักๆแต่ก็แอบมีดราม่าในความแฟนตาซีและเด่นคอมเมดี้อีกด้วย
คำเตือน!!อย่าคิดว่าเจ้านายแมวจะน่ารักน้าาา โคตรแสบบ เป็นแมวแก่ๆขี้บ่นที่สุด ซึ่งต้องให้นักแสดงที่มาให้เสียงคือ ซองจีรู เสียงเข้ากับหน้าแมวมากก
แนะนำเลยค่ะ หากชอบซีรีส์น่ารักๆ แถมมีเจ้าแมวเหมียวร่วมด้วย ตอนนี้ยังไม่จบ ออกมา 8 อีพีเท่านั้น สนุกดูเพลินมากกก ดูกันน้า
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี แวะมาพูดคุย แนะนำติชมกันได้เลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา