3 ม.ค. 2022 เวลา 12:20 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
" อยากรอดจ่าย อยากตายลงจากรถ แต่จะหาจ่ายได้หรือไม่ กับเงินเป็นพันล้านวอน ไปร่วมลุ้นระทึกไปกับรถที่ติดระเบิดเวลาเอาไว้ จะรอดไหม ต้องดู!"
Hard Hit 2021
นักแสดง โจอูจิน อีแจอิน จีชางอุค จินคยอง คิมจีโฮ คิมแทยุน
ผู้กำกับ คิมชางจู
ประเภท ระทึกขวัญ ดราม่า
ความยาว 1 ชั่วโมง 34 นาที
รับชมทาง iQiyi , Viu
" ชายผู้โชคร้ายกับระเบิดที่ติดกับรถที่ห้ามลงรถ ไม่เช่นนั้นความตายมาเยือนโดยต้องเสียเวลารอ แต่ในรถไม่มีแค่ชายผู้โชคร้าย แต่มีลูกๆของเขาอยู่ด้วย เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะรอดชีวิตให้ได้ "
ซองกยู (โจอูจิน) ผู้จัดการธนาคารที่ได้รับโทรศัพท์ลึกลับที่บอกว่ารถคันนี้ติดระเบิดไว้ หากไม่ทำตามที่สั่ง เขาและลูกๆบนรถจะไม่รอด
ความตึงเครียดในรถหนักไปอีกเมื่อลูกชายได้รับบาดเจ็บ แม้จะอ้อนวอนไปตามสายแค่ไหน ปลายสายคงเรียกร้องเพียงอย่างเดียวถึงจบเรื่องราวนี้ได้
ซองกยู ที่ถูกตำรวจไล่ล่า และลูกชายที่ใกล้หมดลมหายใจ และไม่มีใครที่จะเชื่อและช่วยเขาได้นอกจากตัวเอง ซองกยู จะเอาตัวรอดและช่วยชีวิตลูกๆได้ไหม
มาหาคำตอบของความระทึกขวัญนี้ได้ที่ iQiyi ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ค่ะ
เพราะผิดพลาดในอดีตที่ทำให้เกิดเรื่องราวสุดระทึกขวัญนี้
ภายใต้สถานการณ์ที่บีบคั้นกับเวลาที่ใกล้หมดลง ทุกอย่างจะจบลงอย่างไร ต้องดูค่ะ
ความคิดเห็น : พล็อตเรื่องอาจจะคุ้นๆกันมาบ้างนะคะ และพอเดาทางได้เพราะภาพยนตร์ต่างประเทศก็มีเห็นกัน แต่สิ่งที่ได้จากเรื่องนี้ คือฝีมือการแสดงของ โจอูจิน ที่เอาอยู่ ความกดดัน ความเครียด การต่อรองกับคนร้าย และความห่วงลูก ซึ่งปรบมือให้กับ อีแจมิน ที่รับบทลูกสาวกับ อีมินจุนที่รับบทลูกชายที่ทั้งคู่รับส่งอารมณ์ให้กับ โจอูจิน ได้ดีมากกก
เพิ่มความเครียดให้อีกด้วยการที่ถูกไล่ล่าจากตำรวจและความไม่มีไหวพริบของตำรวจ จนทำให้เหตุการณ์เลยเถิดไปอีก ด้วยการเข้าใจผิดว่าคนนี้คือน้องชายของ ซองกยู ที่แสดงโดย จีชางอุค ซึ่งที่จริงแล้วเป็นคนร้าย
ความรู้สึกที่ได้หลังจากดูต้นจนจบเรื่อง อึดอัดไปกับสถานการณ์นี้ไปด้วย แรงกดดันที่ทำให้สติแตกไปด้วย และจีชางอุค ที่รับบทคนร้ายที่ดูทุกข์ตรมเหลือเกินซึ่งก็ต้องให้นะ ตีบทแตกดีมาก ทำให้คนดูสงสารเศร้าไปกับเขา
สำหรับคนที่ชอบภาพยนตร์ที่ทริลเลอร์แบบนี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ความยาวชั่วโมงกว่าๆแต่ก็ไม่แผ่วเลย แม้ว่าเราคาดเดาทางของเรื่องได้ แต่ก็ยังทำให้เราสนุกกับเรื่องนี้ได้อยู่ดีค่ะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี คุณคือเพื่อนกัน มาพูดคุย ติชมและให้กำลังใจกันได้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
#HardHit #kdrama #JoWooJin
#JiChangWook #LeeJaeIn #kdrama #iQiyi #Viu

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา