8 ม.ค. 2022 เวลา 13:49 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" หญิงสาวที่ใจแตกสลายกับลิสต์ปรารถนาสุดท้ายที่ต้องทำก่อนตาย ชายหนุ่มที่พยายามก้าวข้ามปมที่อยู่ในใจ เธอและเขาที่มาเจอกันในช่วงยากลำบากของจิตใจ ทั้งคู่จะจับมือพากันก้าวข้ามได้ไหม ชมได้ที่ WeTv นะคะ "
Her Bucket List (2021)
นักแสดง นาอินอู คิมโซฮเย
ผู้กำกับ ฮวังคยองซอง / ซงอุน
เขียนบท ฮวังคยองซอง
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 10 ตอน 17 นาที *จบแล้ว*
รับชมทาง ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ทาง WeTv
ชาลาลิ (คิมโซฮเย) หญิงสาวที่สิ้นหวังหลังจากที่แฟนหนุ่มได้เสียไป ใจที่แตกสลายกับความรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุแฟนเสียชีวิต เธอจึงเตรียมใจจะตายตามเขาไป แต่บังเอิญได้เห็น สิ่งที่ต้องทำความปรารถนาสุดท้ายของแฟนอยากทำกับเธอก่อนตาย เธออยากจะทำสิ่งนี้ก่อนที่จะจากลาโลกนี้ไปจริงๆ
คังฮันซล (นาอินอู) ไอดอลหนุ่มที่มากความสามารถ แต่เขาเป็นโรคตื่นตระหนกเวลาขึ้นเวที ทำให้ทางเดินของเขาสะดุด ยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน
ชาลาลิ กับการพยายามทำความปรารถนาสุดท้ายให้ได้ และ ฮันซล ที่พยายามจะก้าวข้ามความตื่นตระหนกที่เกิดไปให้ได้เช่นกัน เธอที่ได้ฟังเพลงจากเขาก็ทำให้จิตใจสงบ เขาที่ร้องเพลงต่อหน้าต่อเธอโดยไม่มีอาการตื่นตระหนกเกิดขึ้น
ทั้งคู่ที่พยายามทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการให้ดีที่สุด พลังบวกที่ส่งให้กันก็สร้างความรู้สึกบางอย่างระหว่างทั้งคู่ขึ้นมา มาชมเรื่องราวโรแมนติกนี้ที่ WeTv ค่ะ
เขาคือพลังบวกที่ทำให้เธออยากมีชีวิตอยู่ต่อ เธอคือพลังใจที่ทำให้เขาก้าวข้ามปมปัญหาไปได้
ความคิดเห็น : ซีรีส์ที่เปิดมากับความเศร้ากับความสูญเสียของนางเอกที่แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุจากไปไม่ได้ลา หนำซ้ำแม่แฟนยังกล่าวหาว่าเธอต้นเหตุ ซึ่งก็ทำให้เห็นฉากที่นางเอกพยายามที่ฆ่าตัวตายตามแฟนไป สลับมาที่ฉากพระเอกที่เป็นลมเพราะเป็นโรคตื่นเวทีที่ทำให้เขาร้องเพลงไม่ได้ นี้คือจุดเริ่มต้น
สำหรับซีรีส์นี้ ผู้ชมจะเห็นการเดินทางของพระนางที่พยายาม แม้เป้าหมายต่างกันก็ตาม เป็นซีรีส์สั้นๆแต่กระชับดีค่ะ โทนภาพและการเล่าเรื่องจะค่อยๆสดใสขึ้น ส่วนตัวขอบอกว่าชอบการเล่าเรื่องแบบนี้มาก เพราะจะทำผู้ชมเข้าใจตัวละครที่ต้องการสื่อได้ดี ซีนดราม่าก็น้ำตาซึมเจ็บปวดไปกับ ลาลิ เช่นกัน
ตอนนี้ ครบจบทุกอีพีแล้ว สามารถดูได้ที่ WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้เลยค่ะ แฟนคลับ นาอินอู ห้ามพลาดเลยน้าาา
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี แวะมาทักทาย พูดคุยหรือ แนะนำได้ตลอดเลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา