12 ม.ค. 2022 เวลา 14:01 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ทุกคนนนน ขออภัยที่อินกับซีรีส์นี้มากไปจนอดใจที่จะเขียนถึงอีกครั้งไม่ได้ แล้วพร้อมที่จะเขียนถึงได้ทุกอีพีเลยค่ะ มีใครดูสดเป็นเพื่อนกันบ้างหรือเปล่า มาเม้าท์มอยกันค่ะ
โพสต์นี้จะบอกกล่าวเล่าถึงทีมซับพอร์ตของ ซูยอล ที่ตัวตนที่แสดงออกมาที่เห็นคือเป็น คนขี้ขลาด กลัว เอาตัวรอดเก่ง
แต่แล้ว "เค" ก็ออกมาจากจิตใต้สำนึกข้างในที่ ซูยอลซุกซ่อนเอาไว้ ซึ่ง "เค" ก็คืออีกบุคลิกหนึ่งของ ซูยอล ที่ออกมากระตุ้นความกล้า บ้าดีเดือด ให้เขา
มีใครไม่ขำกับซีนนี้ไหม ขนาดคนดูยังขำแล้วนักแสดงคิดว่าจะหลุดขำจริงไหมคะ
ทีมซับพอร์ตที่ดีที่สุดสำหรับซูยอล
ฮีกยอม อดีตคนรักที่ ซูยอล ที่ลึกๆยังคงรักเธออยู่และเมื่อมีเหตุอะไรกับเธอเขาจึงร้อนใจ เธอเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นที่ทำให้ความกล้าหาญของเขาได้แสดงออกมา
แจซอน ลูกน้องในทีมที่เคารพและภูมิในตัวของหัวหน้าซูยอลกว่าใคร เขาทีมลุย หน้าด่านที่พร้อมสู้กับซูยอล
โอคยองแท น้องเล็กในทีมสืบสวน 2 ที่มุ่งมั่นจับรายละเอียดได้เก่ง คิดวิเคราะห์ ฉลาดสุด แม้กำลังจะน้อยแต่สมองก็เก่งไม่แพ้ใคร
สาระ : ฉากนี้จะเห็นปมข้างในใจของซูยอลที่เปิดออกมาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาในวัยเด็ก จนเขาต้องปกป้องตัวเองด้วยการลืมเหตุการณ์นั้นด้วยปิดเก็บซ่อนไว้ลึกในใจ
มาดูสดเป็นเพื่อนกันเถอะค่ะ สนุกขายขำ แอคชั่นดี
ความคิดเห็น : เป็นซีรีส์ที่สนุกที่สุด เกรียน แสบ ป่วน แอคชั่นแน่น หรือปมข้างในตัวของ ซูยอล ที่รอเปิดเผยกับประตูข้างในใจเขา
ชอบความโบ๊ะเบ๊ะคู่หูคู่ฮา ความเลิกลั่กของ ซูยอล ที่ขี้กลัว จนต้องเรียกหา เค ให้ออกมาช่วย ตรงนี้ อีดงอุค คือแสดงออกมาดีมาก เลิกลั่ก หน้าตาชัดเจน หรือพอเข้าโหมดความกล้า สายตาก็เปลี่ยนเลยและทำให้คนดูเข้าใจเลยว่านี่คือ เค
วีฮาจุน กับความเกรียน ที่บ้าดีเดือดที่ตัวคอยกระตุ้นความเก่งกล้าให้ ซูยอล แล้วขอบอกว่า เวลาที่ทั้งคู่เข้าฉากกันคือเข้าขากันสุดเคมีดีมากเลยพ่อ นี่คือพระนางใช่หรือไม่?
และขอชมน้อง ฮันจีอึน ที่ทำให้ลืมภาพจากผลงานอื่นไปเลยค่ะ ชอบมากกับความแกร่ง ฉากแอคชั่นดีงาม เท่ห์มากเลยน้อง
คือเป็นอีกนักแสดงที่ชอบในซีรีส์นี้เลยค่ะ เถื่อนดีชอบ
เพิ่มเติมให้ Kim Hi Eo Ra ที่รับบทหัวหน้าแก๊งค์ค้ายา ที่ดูเถื่อนๆร้ายสุดๆ คือชอบตัวละครนี้มาก มันสื่อให้เห็นว่าตัวละครนี้ผ่านอะไรที่หนักมากเยอะจนไม่สนใจกฏมารยาทใดๆในสังคมนี้เลย
สำหรับ Kim Hi Eo Ra ผ่านงานแสดงรับเชิญกับเรื่อง Beyond Evil (2021)ในอีพี 1 และเรื่อง Hospital Playlist 2 ซึ่งก็บทเล็กๆ แต่สำหรับซีรีส์นี้คือตัวหลักได้เห็นฝีมือชัดมากกก การันตีเลยว่าผลงานต่อไปต้องออกมาดีเช่นกันรอตามค่ะ
ขอป้ายยาใครที่รอจบก่อน อย่าค่ะ!!! มาดูสดเป็นเพื่อนกันเถอะ การันตีเลยว่าสนุกที่สุดค่ะ
Bad and Crazy 2022 มี 12 ตอบจบ ตอนนนี้ ออก 8 อีพีแล้วค่ะ รับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ iQIYI ได้เลยค่ะ ห้ามพลาดบอกเลย!!!!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา