26 ก.พ. 2022 เวลา 05:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" กริดคือเกราะที่สร้างจากสนามแม่เหล็กซึ่งถูกขยายออก เพื่อปกป้องมนุษย์จากลมสุริยะ " นี่คือนิยามของ Grid
เป็นยังไงบ้างคะ? อีพีแรกที่ปล่อยออกมา น่าเสียดายมีแค่อาทิตย์ล่ะตอนเอง ต้องรอไปอีกเป็นอาทิตย์เลย ความคิดเห็นส่วนตัว เปิดมาเริ่มใส่ความสนุกลงที่ละนิดไปเรื่อยๆ แต่แอบเน้นสีหน้าของนักแสดงมากจนเกินไปบ้าง แต่โดยรวมเอาอยู่ค่ะ
Grid 2022
นักแสดง ซอคังจุน คิมอาจุง อีซียอง คิมมูยอล คิมซองกยุน
ผู้กำกับ Lee Khan
เขียนบท อีซูยอน
ประเภท ไซไฟ ระทึกขวัญ แอคชั่น
ความยาว 10 ตอน
รับชมทาง Disney+
ออนแอร์ 16 กุมภาพันธ์ - 20 เมษายน 2565
เล่าถึง "ผี" ทีอยู่ๆก็มาปรากฏตัวอีกครั้ง หลังจาก 24 ปีผ่านไป และการกลับมารอบนี้ ผี มาช่วยฆาตกรอีกด้วย ทำให้เกิดคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น สายสืบสาวที่ตามหาคำตอบ กับ ชายหนุ่มพนักงานบริษัทธรรมดาทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกันเพื่อตามล่าฆาตกรและหาคำตอบของปริศนานี้ให้ได้
อะไรคือปริศนานั้นที่รอเปิดเผย ไปตามหาคำตอบกับพวกเขากัน
ซอคังจุน และ คิมอาจุง มาเจอกันในซีรีส์ไซไฟ ที่ลุ้นระทึกไปกับปริศนาที่รอคำตอบ
ในปี 1997 ผีลึกลับ (อีซียอง) ที่ได้ช่วยมนุษย์เอาไว้ก่อนหายไป และกลับมาในรอบ 24 ปี ผีลึกลับนี้กลับช่วย ฆาตกรต่อเนื่อง (คิมซองกยุน) ทำให้ทุกคนต้องหาคำตอบของปริศนานี้
คิมเซฮา (ซอคังจุน) หลังจากรอคอยบางสิ่งมายาวนานถึง 24 ปี และตัวเขาบังเอิญเจอกับเหตุการณ์ฆาตกรรมจนได้ตกเป็นพยาน ที่ท้ายสุดเขาก็ได้เข้ามาช่วยนักสืบตามหาฆาตกรที่หายตัวไปลึกลับ
จองแซบยอก (คิมอาจุง) ตำรวจสายสืบ เธอที่ตามไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่อง ที่อยู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ลึกลับที่หาคำตอบไม่ได้ ทำให้เธอได้ร่วมมือกับ คิมเซฮา เพื่อตามหาความจริงให้เจอ รอติดตามกันได้ที่ Disney+ ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
หนึ่งชายผู้รู้บางอย่าง หนึ่งฆาตกร และหนึ่งหญิงสาวลึกลับที่เป็นปริศนา เป้าหมายของพวกเขาต่างกัน
Disney+ กับซีรีส์สืบสวน ไซไฟ มากคุณภาพ ออนแอร์ทุกวันพุธค่ะ
ความคิดเห็น : มาแล้วค่ะ สำหรับผลงานล่าสุดของ หนุ่มซอคังจุน ที่ซีรีส์นี้มาเจอกับ คิมอาจุง ที่ผู้เขียนเป็นแฟนคลับของทั้งคู่เลย พล็อตเรื่องจะออกไซไฟ แอคชั่นสืบสวนหนักอีกแล้ว พอจะมีเคมีพระนางจะมีบ้างไหมคะ?
เป็นพล็อตน่าสนใจมากๆค่ะ การข้ามเวลา การไล่ล่า สืบสวน กับการกับมาของ ซอคังจุนหลังจากออกจากกรม ปล่อยมาอีพีแรกก็ย้อนไปที่ช่วงปี 2005 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญหายนะ การติดต่อต่างๆ ไฟไหม้ และเหตุการณ์มากมายที่เข้าขั้นวิกฤติ ก่อนจะตัดมาที่ปัจจุบันปี 2021 ก่อนที่เชื่อมโยงเหตุฆาตกรรม
คำแนะนำค่ะ ด้วยว่าซีรีส์นี้มีแค่วันพุธ 1 วันเท่านั้น และมีความยาวเพียง 50 นาที หากใครรอได้ให้ใกล้จบค่อยก็ดีนะคะ เพราะจะเข้าใจง่ายกว่า เพราะว่าดูอีพีแรกๆก็งงอยู่บ้าง และซีรีส์นี้จำนวนมีแค่ 10 ตอน รอดูรวดเดียวจบก็น่าจะเข้าใจเรื่องราวได้ดีกว่าค่ะ
สำหรับ ภาพเทคนิคต่างๆดีจริง ภาพสวย 17 นาทีแรกจะเป็นการเกริ่นช่วงปี 2005 ก่อนที่ตัดภาพมาเป็นปัจจุบันปี 2021 ดีงามค่ะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมกันได้เลยค่ะขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Grid2022 #SeoKangJoon #ซอคังจุน #KimAhJoong #คิมอาจุง #Disney+

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา