5 มี.ค. 2022 เวลา 05:00 • ไลฟ์สไตล์
5 ราชาน้ำผลไม้
ที่ผสมกับกาแฟแล้วอร่อยเกินต้าน
จากการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นของบรรดาร้านกาแฟในยุคที่กาแฟนิยมอย่างแพร่หลาย ร้านกาแฟต่างงัดไม้เด็ดที่จะช่วยดึงดูดลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบร้านให้มีจุดเด่น เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่เอาใจสายโซเชียล รวมทั้งมองหาเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ จึงเกิดเป็นเทรนด์ใหม่ในการจับคู่กาแฟกับน้ำผลไม้ และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากบรรดาคอกาแฟที่ชอบความแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเมนูในร้านกาแฟ หรือชงดื่มเองที่บ้านก็แสนง่ายดาย
ในวันนี้เราจะไปทำความรู้จักกับ 5 ราชาน้ำผลไม้ที่ผสมกับกาแฟแล้วอร่อยแบบเกินต้าน ที่อยากให้คอกาแฟทุกคนได้ลองดื่ม
น้ำส้ม
เป็นน้ำผลไม้ยอดฮิตที่หลายๆ คนคิดถึงและเลือกใช้ในการนำไปผสมกับกาแฟเลยก็ว่าได้ เพราะรสชาติของน้ำส้มนั้นมีความหวานอมเปรี้ยว ที่ทำให้รู้สึกสดชื่นเมื่อดื่ม เมื่อนำมาผสมผสานกับรสชาติกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น จะทำให้ได้ความบาลานซ์กำลังดี
Barista Menu : Black Faver : https://youtu.be/5IOYHi_FBZQ
น้ำแอปเปิ้ล
น้ำแอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่เป็นส่วนผสมชั้นเยี่ยมในการใช้ผสมผสานกับกาแฟที่ร้านกาแฟหลายๆ ร้านเลือกใช้ ด้วยรสหวานหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของน้ำแอปเปิ้ลจะทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมที่ดี ช่วยเพิ่มความละมุนให้กับรสชาติกาแฟได้อย่างน่าหลงใหล
Barista Menu: Yellow squeeze : https://youtu.be/9oQndWInbXY
น้ำเบอร์รี
ด้วยรสชาติกาแฟจากทวีปแอฟริกาที่ขึ้นชื่อความเปรี้ยวแบบเบอร์รี เมื่อผสมผสานกับน้ำเบอร์รียิ่งเข้ากันได้ดี ชูรสชาติของกาแฟได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้แบบเบอร์รีรวม หรือจะเลือกเป็นน้ำสตรอว์เบอร์รีก็อร่อย หาซื้อง่าย และเข้ากับกาแฟได้เป็นอย่างดี
น้ำลิ้นจี่
ลิ้นจี่เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่มักพบได้ในกาแฟไทยบ้านเรา น้ำลิ้นจี่จึงเป็นอีกหนึ่งน้ำผลไม้ที่เหมาะจะนำมาผสมผสานกับกาแฟไทย หรือกาแฟที่มีบอดี้ค่อนข้างหนักแน่น กลิ่นหอมและความหวานฉ่ำแบบกำลังดีของน้ำลิ้นจี่ จะทำให้กาแฟที่ชงออกมานั้นอร่อยอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเลือกรูปแบบการชงแบบไหนก็อร่อยได้แบบฟินๆ
น้ำมะพร้าว
น้ำมะพร้าวมาพร้อมความหวานอ่อนๆ และมีกลิ่นหอมละมุน ที่ช่วยเสริมความเป็นเอกลักษณ์และเข้ากันได้ดีอย่างเหลือเชื่อกับรสชาติกาแฟ โดยเฉพาะกับกาแฟโทนถั่วและช็อกโกแลต สำหรับใครที่เคยลองผสมน้ำผลไม้กับกาแฟบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ และเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่ร้านกาแฟหลายๆ ร้านเลือกใช้
สำหรับร้านกาแฟที่กำลังมองหาเมนูเครื่องดื่มใหม่ๆ ไปปรับใช้กับที่ร้าน รวมทั้งผู้ที่ชงกาแฟดื่มเองที่บ้านที่เบื่อกับการดื่มกาแฟแบบเดิมๆ ก็สามารถนำไอเดียเหล่านี้ไปปรับใช้ สร้างสีสันให้กับการดื่มกาแฟในวันเดิมๆ ให้เป็นวันที่พิเศษกันได้
และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชงกาแฟ และดื่มกาแฟได้อย่างไม่รู้จบ นอกเหนือจากน้ำผลไม้ทั้ง 5 แบบที่แนะนำไป ก็ยังมีน้ำผลไม้อีกหลากหลายที่เข้ากันได้ดีกับกาแฟ ทุกคนสามารถทดลองชงดื่มเองที่บ้านกันได้เลย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
- โทร. 081-979-9565 ต่อ 2 Bluekoff Showroom
- Inbox Facebook : http://m.me/bluekoff
#Bluekoff #BluekoffCoffee #Coffee #Specialtycoffee
โฆษณา