9 มี.ค. 2022 เวลา 05:48 • หนังสือ
#21 CWG. 4️⃣ — บทที่ 6 (ตอนที่ 1) : เธอจะตัดสินใจเลือกอย่างไร❓
ผู้แปล : คุณซิม จากเพจ Books for Life
ผู้เรียบเรียง : แอดมิน (ซึ่งผมอาจแก้ไข เพิ่มคำแปล และ เรียบเรียงประโยคใหม่บางส่วน)
Q: I believe that we can change the global experience of our entire species by making the decision to open-mindedly, genuinely, and unrestrictedly explore—then open-heartedly, joyously, and unreservedly accept—the reality of Who We Really Are.
นีล : ผมเชื่อว่า พวกเราสามารถเปลี่ยนประสบการณ์ของมนุษย์ทั่วโลกได้ ด้วยการตัดสินใจที่จะเปิดใจให้กว้างอย่างจริงใจ และทลายกรอบที่ผูกมัดเพื่อออกไปค้นหาความจริง —จากนั้นก็จงเปิดใจยอมรับความจริงอย่างตรงไปตรงมาด้วยหัวใจที่เบิกบาน— ถึงตัวตนที่แท้จริงของตน
A: Wonderfully put.
พระเจ้า : พูดได้ดี
And this will be an enormously impactful decision as it relates to your individual evolutionary process.
และสิ่งนี้จะสร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง เพราะมันข้องเกี่ยวกับกระบวนการวิวัฒน์ส่วนบุคคลของพวกเธอ
Remember, what we're discussing here is not just changing world conditions, but changing the conditions in everyone’s personal life, in everyone’s day-to-day experience. In fact, as noted before, this is where everything starts. This is where it begins.
จงพึงระลึกไว้ว่า เรื่องที่พูดคุยกันนี้ไม่เพียงสามารถเปลี่ยนสภาวะการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นบนโลกได้เท่านั้น แต่มันยังสามารถเปลี่ยนสภาพการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของทุกคนได้อีกด้วย ในแง่ของประสบการณ์ในแต่ละวันของทุกคน ในความเป็นจริงแล้ว ก็อย่างที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ว่านี่คือจุดที่ทุกอย่างเริ่มต้น คือจุดกำเนิดของเรื่องราวทุกอย่าง
The Third Invitation is about how one’s individual life is going, the way it is feeling, and what it is presenting as its next manifestation.
คำเชิญครั้งที่ 3 จึงเกี่ยวข้องกับชีวิตของแต่ละบุคคลว่าดำเนินไปอย่างไร ความรู้สึกในการใช้ชีวิตแบบนั้นเป็นอย่างไร และสิ่งใดที่จะเกิดขึ้นในชีวิตเป็นลำดับถัดไปผ่านกระบวนการสร้างสรรค์ (ด้วยความคิด คำพูด และการกระทำ ของเธอ)
You can be a transformed Self if you accept the invitation to awaken the species, because it is just as I said at the outset: The fastest way to awaken the Self is to awaken another.
ตัวตนของเธอสามารถเปลี่ยนแปลงได้ หากเธอตอบรับคำเชิญเพื่อปลุกมนุษยชาติให้ตื่นขึ้น ก็เหมือนที่ฉันเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า : วิธีที่เร็วที่สุดในการปลุกตัวเองให้ตื่นขึ้น คือการปลุกผู้อื่นให้ตื่นขึ้น
When you start focusing on this, you will realize that you already are awake—and this will make all the difference.
เมื่อเธอเริ่มทำสิ่งนี้อย่างต่อเนื่อง เธอจะประจักษ์ชัดว่า แท้ที่จริงตัวเธอนั้นตื่นอยู่แล้ว —และการรู้เรื่องนี้จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป
It will change the way you think, the way you speak, the way you act, and the way you choose to be in every moment and situation.
1
มันจะเปลี่ยนวิธีที่เธอคิด วิธีที่เธอพูด วิธีที่เธอทำ และวิธีที่เธอเลือกจะเป็น ในทุกขณะและในทุกสถานการณ์
That, in turn, will affect both what is drawn to you in your life, and how you experience whatever comes your way.
ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเธอนั้นจะส่งผลต่อทั้งสิ่งที่ถูกดึงดูดเข้าสู่ชีวิตเธอ และวิธีที่เธอมีประสบการณ์ต่อสิ่งใดก็ตามที่เธอพบเจอในชีวิต
(มีต่อ)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา