14 มี.ค. 2022 เวลา 02:53 • หนังสือ
#24 CWG. 4️⃣ — บทที่ 7 (ตอนที่ 2) : อย่ามองผ่าน หรือมองข้าม ผู้ใดก็ตามที่อาจจะเปิดประตูเพื่อตอบรับการเคาะของเธอ
ผู้แปล : คุณซิม จากเพจ Books for Life
ผู้เรียบเรียง : แอดมิน (ซึ่งผมอาจแก้ไข เพิ่มคำแปล และ เรียบเรียงประโยคใหม่บางส่วน)
Q: Well, we don’t. You said yourself that we’ve turned to you. We’ve knocked on your door. We’ve turned to God. Shouldn’t that be enough? We turn to God and you tell us to turn to other life forms in the universe?
นีล : ไม่ได้คิดไปในทางนั้นเลยครับ★ ก็พระองค์เป็นคนบอกเองว่า เป็นพวกเราที่ไปหาพระองค์ก่อน ไปเคาะประตูบ้านพระองค์เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ พวกเราไปหาพระเจ้าแล้วนะครับ แค่นั้นยังไม่พออีกหรือ❓ พวกเราไปหาพระเจ้า แต่พระเจ้ากลับบอกให้เราไปหารูปแบบชีวิตอื่นๆในจักรวาลเนี่ยนะ❓
★ผู้อ่านทุกคนคงไม่ได้คาดคิดว่าพระองค์จะส่งคำเชิญไปทั่วทั้งจักรวาล คิดว่าคงส่งคำเชิญแค่เฉพาะกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ 😄 แต่ถ้ามองในมุมที่ว่า สรรพชีวิตทั้งมวลก็คือพระองค์ที่สำแดงตัวเองออกมา ซึ่งพอพระองค์ส่งคำเชิญปุ๊บ รูปแบบชีวิตทั่วทั้งจักรวาลก็ได้รับคำเชิญด้วยพร้อมกันเป็นเรื่องปกติอะนะ แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุปตรงนี้นะครับ รออ่านโพสต์ต่อไปก่อน หึหึ ไม่งั้นเราอาจจะเงิบได้ ผมเตือนไว้ก่อน 😁 — แอดมิน
A: Divinity comes in many shapes. The form that you take is one of them. So if you want to experience that God is helping you, look to yourselves and your own highest wisdom—but then don’t hesitate to look as well to all of the Manifestations of Divinity available to assist you.
2
พระเจ้า : พระเจ้านั้นสำแดงตัวเองออกมาในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรูปแบบที่เธอใช้ก็เป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้น หากเธอต้องการมีประสบการณ์ที่พระเจ้ากำลังช่วยเหลือเธออยู่ เธอก็แค่มองมาที่ตัวเอง กลับเข้าสู่ภายในของตน กลับไปหาภูมิปัญญาสูงสุดจากภายในนั้น —ถึงกระนั้นก็จงอย่าลังเลที่จะมองหารูปแบบอื่น ๆ ของพระเจ้าที่สามารถช่วยเหลือเธอได้เช่นเดียวกัน
Don’t look right past, or right through, those who may be opening the door in response to your knock.
อย่ามองผ่าน หรือมองข้าม ผู้ใดก็ตามที่อาจจะเปิดประตูเพื่อตอบรับการเคาะของเธอ
.
Q: You really are talking about beings from off this planet, aren’t you?
นีล : นี่พระองค์กำลังพูดถึงสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกอยู่จริงๆใช่ไหมครับเนี่ย❓
A: I am.
พระเจ้า : ใช่แล้ว
(มีต่อ)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา