29 มี.ค. 2022 เวลา 07:45 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ไม่สนใจจะมีครอบครัว การเป็นโสดน่าจะเหมาะสมกว่า
แต่สำหรับคนรุ่นเก่าการมีครอบครัวคือสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วพวกเขาสามพี่น้องจะเปลี่ยนใจมาแต่งงานหรือไม่ วันที่ 2 เมษานี้รู้คำตอบแน่นอน"
It's Beautiful Now / The Present Is Beautiful 2022
นักแสดง ยุนชียุน แบดาบิน โอมินซอก ชินดงมี ชเวเยบิน ซอบอมจุน
ผู้กำกับ คิมซองกึน
เขียนบท ฮามยองฮี
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ครอบครัว
ความยาว 50 ตอน วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 19.55 น.เวลาเกาหลี
รับชมทาง ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ยังไม่มีนะคะ
Network: KBS2
เรื่องราวของหนุ่มๆสามพี่น้องที่ไม่คิดหรืออยากจะออกเดตเลย ยิ่งแต่งงานไม่ต้องพูดถึง แต่แล้วก็มีเงื่อนไขจากคุณปู่ที่อยากให้พวกเขาแต่งงานก็ถูกเสนอออกมา
พี่ชายคนโต อีแจยุน (โอมินซอก) เป็นทันตแพทย์หนุ่ม อ่อนโยนอบอุ่น เขามีคลินิกทันตกรรม ที่คนไข้ก็ชื่นชอบมากๆ และคนไข้สาว ชิมแฮจุม (คิมดงมี) เพื่อนร่วมของน้องชายเขาก็แอบชอบเขาอีกด้วย
อีฮยอนแจ (ยุนชียุน) ทนายความที่เชี่ยวชาญคดีหย่าร้าง ด้วยงานที่ยุ่งและเขาเองก็ไม่สนใจออกเดตกับใคร วันหนึ่งลูกความสาว ฮยอนมีแร (แบดามิน) ที่ต้องการให้เขาทำคดีหย่าร้างให้เธอกับสามีที่ฉ้อโกงเธอ
และน้องชายคนเล็ก อีซูแจ (ซอบอมจุน) ที่มุ่งมั่นกับกรเตรียมสอบและอนาคตของตัวเอง เขาทำงานพาร์ทไทม์จนได้เจอกับ นายูนา (ชเวเยบิน) ที่ทำงานพาร์ทไทม์เดียวกัน เธอใฝ่ฝันจะเป็นเชฟ ยูนาต้องการเก็บเงินเพื่อเรียนเป็นเชฟ
เมื่อสามหนุ่ม ไม่สนใจออกเดตทำให้คุณปู่พ่อกับแม่ต่างก็เป็นกังวล
พวกเขาจึงหาวิธีที่จะทำให้สามหนุ่มแต่งงานให้ได้ ครอบครัวตัดสินใจยื่นข้อเสนอให้พี่น้อง ข้อเสนอของพวกเขาคือพี่ชายคนแรกที่แต่งงานจะได้รับอพาร์ตเมนต์จากพวกเขา พี่น้องแต่ละคนตัดสินใจที่จะหาผู้หญิงที่จะแต่งงานในที่สุด
"เมื่อถึงวันเวลา ความเหมาะสม ทุกอย่างจะเข้ามาเองโดยไม่ต้องแสวงหา"
ความคิดเห็น : พล็อตซีรีส์ยาวแนวครอบครัว มาในความยาว 50 ตอน ซึ่งจะออกอากาศต่อจาก Young Lady and Gentleman ที่ซีรีส์นี้จะเล่าสามพี่น้อง หนุ่มโสดที่ไม่สนใจมีแฟนเลย งานและอนาคตคือที่สุดสำหรับพวกเขา แต่กลับทำให้ครอบครัวคิดหนักและอยากจะให้พวกเขาแต่งงาน
โดยนักเขียนคุณฮามยองฮี จากผลงาน Record of Youth ที่หนุ่มพัคโบกอมนำแสดงก่อนเข้ากรม มากับผู้กำกับคิมซองกึนจากผลงาน Everybody Cha Cha Cha (2009)และมีผลงานอีกมากมาย ทั้งคู่จะมาสร้างความสนุกกับซีรีส์คอมเมดี้ ครอบครัวได้สุดแค่ไหนต้องรอติดตามกันนะคะ
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #ThePresentIsBeautiful # It'sBeautifulNow #YoonShiYoon #ยุนชียุน #BaeDaBin #แบดาบิน #ShinDongMi #ชินดองมี #OhMinSuk #โอมินซอก #ChoiYeBin #ชเวเยบิน #SeoBumJun #ซอบอมจุน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา