10 พ.ค. 2022 เวลา 03:34 • หนังสือ
#52 CWG. 4️⃣ — บทที่ 1️⃣3️⃣ (ตอนที่ 5) : แล้วเธอล่ะ จะยอมตัดสินใจเลือกเข้ามามีส่วนร่วมในเรื่องนี้ไหม❓
ผู้แปล : คุณซิม จากเพจ Books for Life
ผู้เรียบเรียง : แอดมิน (ซึ่งผมอาจแก้ไข เพิ่มคำแปล และ เรียบเรียงประโยคใหม่บางส่วน)
Q : But what’s been said here now, repeatedly, about how early in our development we are as a species gives me great hope, as I said once before. I’m seeing wonderful, wonderful days ahead—both for us individually and for humanity collectively—as we mature and grow into our potential.
นีล : ซึ่งสิ่งที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่นี้ (ซ้ำแล้วซ้ำอีก) เกี่ยวกับระดับการพัฒนาของเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น มันให้ความหวังอันยิ่งใหญ่กับผม อย่างที่ผมเคยบอกไว้ ว่าผมมองเห็นความงดงาม วันคืนที่งดงามที่กำลังรอเราอยู่ข้างหน้า —ทั้งในฐานะปัจเจก (มนุษย์แต่ละคน) และทั้งเผ่าพันธุ์ (มนุษย์ทุกคน)— เมื่อเราได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และศักยภาพของเราก็จะเพิ่มขึ้นไปตามการเติบโตของเรา
A : That is the great opportunity that awaits you. It is just over the horizon.
พระเจ้า : นั่นคือช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ที่รอเธออยู่เบื้องหน้า ซึ่งมันอยู่ไม่ไกลแล้ว★
★ช่วงเวลาดังกล่าวกำลังเดินทางมาสู่การรับรู้ของพวกเราแล้ว อีกเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น –แอดมิน–
.
Q: Yes, this is the Perfect Time for Advancement! But do we have to wait—I think I already know the answer to this, but I’m going to ask anyway—do we have to wait until the whole human race, or the majority of our species, awakens before any of us can experience living as a Highly Evolved Being? Because it could be a long, long wait until most humans get to that place.
นีล : ครับ นี่คือช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่สุดแล้วสำหรับการก้าวไปข้างหน้า❗ว่าแต่เราจำเป็นต้องรอ —ผมคิดว่าตัวเองรู้คำตอบของคำถามนี้อยู่แล้ว แต่ยังไงผมก็ยังจะถามอยู่ดี—
จริงหรือเปล่าครับที่เราจำเป็นต้องรอจนกระทั่งมนุษยชาติทั้งหมด หรือสมาชิกส่วนใหญ่ในเผ่าพันธุ์ของเราต้องตื่นขึ้นก่อน เพื่อที่เราจะได้มีประสบการณ์ของการเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการขั้นสูง❓ เพราะมันคงต้องรอนาน แบบนานมากๆแน่ๆ กว่าที่มนุษย์ส่วนใหญ่จะไปถึงตรงนั้นได้
A : You're right, you do already know the answer to this. Not only do you not have to wait—you are not supposed to wait.
พระเจ้า : เธอพูดถูก เธอรู้คำตอบในเรื่องนี้อยู่แล้ว #ไม่ใช่เพียงไม่จำเป็นต้องรอแค่นั้นนะ —#แต่เธอไม่ควรต้องรอเลยด้วยซ้ำ
History is now watching to see who on Earth will choose to self-select as being committed to modeling these behaviors and, by their words and actions, join in a global movement to awaken their species.
ประวัติศาสตร์กำลังเฝ้าจับตามอง เพื่อดูว่าผู้ใดบนโลกที่จะเลือกด้วยความตั้งใจของตัวเอง และด้วยความมุ่งมั่นว่าจะประพฤติตนเพื่อเป็นแบบอย่างให้กับผู้อื่น ผ่านทางพฤติกรรม ผ่านทางคำพูดและการกระทำ ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวในระดับโลกเพื่อปลุกเผ่าพันธุ์ของตนให้ตื่นขึ้น
Who on Earth will celebrate fully their True Nature, and who will joyously co-create the wonderful days that lie ahead when they do so?
ใครกันบนโลกใบนี้ที่จะเผยแพร่และป่าวประกาศธรรมชาติที่แท้จริงของตนออกไปอย่างเต็มที่ และใครกันเล่าที่จะร่วมสรรค์สร้างวันใหม่อันแสนวิเศษที่ทอดรออยู่เบื้องหน้าอย่างมีความสุข เมื่อไหร่กันหนอที่พวกเธอทั้งหลายจะทำแบบนั้น❓ (แล้วเธอล่ะจะร่วมทำแบบนั้นด้วยไหม❓)
=========(จบบทที่ 13)=========

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา