10 ก.ค. 2022 เวลา 08:51 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิว Free Guy หนุ่มเสื้อฟ้า สาวแว่นกันแดด พิทักษ์โลก AI
ผมเพิ่งดูหนังเรื่องนี้จบไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว
ผมคิดว่าหนังเรื่องนี้สนใจมาก การที่เอาโลกเกมส์และNPC มาตีความ
มาหาความหมาย การค้นหาเป้าหมายที่เต็มเติมหัวใจ
มาในรูปแบบที่ไม่หนัก เข้าถึงง่าย ตลก คอมเมดี้ตลกร้ายก็มี โรแมนติก วิทยาศาสตร์ไซไฟ มาเต็ม
หากใครตามหานังเบาสมอง ดูง่าย แต่ได้แง่คิด ผมแนะนำเรื่องนี้เลยครับ
ใครที่ตามหาหนังชีวิต การตามหาความฝันผมก็แนะนำเรื่องนี้ครับ
ภายในหนังมีสิ่งดีอยู่แยอะมากครับ ทั้งนักแสดงดี บทดี เพลงโดน นางเอกสวย ครบเรื่องเลยครับ
ตัวหนังก็จะเป็นเรื่องของ GUY รับบทเป็นหนุ่มพนักงานธนาคารธรรดาๆ
ในเกมส์เสมือนจริง ที่มีบทเดิมๆ โดนฆ่าตายแบบเดิมๆ
แต่วันหนึ่งมีเหตุบางอย่างให้เค้ามีความรู้สึกนึกคิดขึ้นมา เค้ามีความรัก เค้ามีความฝัน มีมิตรภาพที่ดี
ทำให้คลNPCต่างๆที่เปรียบเสมือนคนที่ไม่กล้าออกจากcomfort zone ก้าวออกจากการเป็น AI ธรรมดา
ได้มีความรัก ได้ต่อสู้กับเจ้าของเกมส์
จบสุดท้ายหักมุมนิดหน่อย แต่รวมๆแล้ว Good guy
แล้วเราจะรู้ว่า NPC อย่างผมก็มีหัวใจนะครับบบ
อ่านดีกว่าไม่อ่าน - สุวิจักร บิ๊ก
ฝากกดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนด้วยนะครับ ขอบคุณครับผม😊
เครดิตรูป : https://pin.it/6LEhdQi
โฆษณา