22 ก.ย. 2022 เวลา 04:04 • หนังสือ
#127 CWG. 4️⃣ — บทที่ 2️⃣9️⃣ (ตอนที่ 3) : สายพันธุ์มนุษย์จะเลือกเส้นทางใด อนาคตของทั้งเผ่าพันธุ์อยู่ในกำมือของพวกเธอทุกคน
▪️ผู้แปล : แอดมิน
{🔸ซึ่งผมอาจนำคำแปลบางส่วน ของคุณซิม จากเพจ Books for Life มาใช้ด้วยครับ ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่ทำให้งานแปลมันสมบูรณ์ขึ้นครับ 🙏 นี่เป็นงานแปลที่ผมตั้งใจแปลมาก ๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยครับ🔸}
Q : Okay. I’m going to accept that, and let it go. So for now, can we talk within the context of a sequential reality; the reality I am experiencing in my life?
นีล : โอเคครับ คำตอบของพระองค์ในเรื่องทางเลือกอิสระ ผมคิดว่าผมรับได้ งั้นเราไปต่อกันเถอะครับ สำหรับตอนนี้เรามาคุยกันถึงเรื่องความเป็นจริงตามลำดับเวลา; ที่เป็นความจริงที่ผมกำลังประสบอยู่ในชีวิตดีกว่าครับ ผมสามารถถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้อยู่ใช่ไหมครับ❓
A : We can, and we are.
พระเจ้า : ได้สิ เรามาคุยถึงเรื่องนี้กัน
.
Q : Good. Within that framework, I am now understanding that Highly Evolved Beings have chosen to help Earthlings to awaken to Who We Really Are. I understand as well that we have a choice to awaken before we damage our civilization and our planet such that “life as we know it” is disassembled and disappears.
นีล : ดีครับ จากสิ่งที่พระองค์ได้อธิบายมาแล้ว ในตอนนี้ผมเข้าใจว่าสิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการขั้นสูงได้เลือกที่จะช่วยเหลือพวกเราชาวโลกให้ตื่นขึ้นสู่สิ่งที่เราเป็นจริงๆหรือตัวตนที่แท้จริงของเรา และผมก็ยังเข้าใจอีกว่า เรามีทางเลือกที่จะตื่นขึ้นก่อนที่เราจะทำลายอารยธรรมและโลกของเราจนย่อยยับและทำให้ “ชีวิตในแบบที่เรารู้จัก” ถูกทำลายและไม่อาจกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก
I assume that if we do not awaken now, during this early stage of our cosmic development, we could wind up living in this lifeline essentially as many older species in the physical realm do, becoming more and more violent even as we become more and more advanced.
ผมคาดว่าถ้าเราไม่ตื่นขึ้นในตอนนี้ ในตอนที่จักรวาลของเรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา เราอาจจบลงด้วยการใช้ชีวิตไปบนเส้นทางเดียวกันกับเผ่าพันธุ์ที่เก่าแก่กว่าอื่นๆในมิติทางกายภาพที่ชอบใช้ความรุนแรง ที่แม้ว่าอารยธรรมของพวกเขาจะก้าวหน้า (ทางเทคโนโลยี) มากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ความรุนแรงที่ใช้ก็จะมากขึ้นไปเรื่อยๆเช่นเดียวกัน (ทำลายล้างได้รุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี)
A : Those last thirteen words are a description of how things are going on your planet now.
พระเจ้า : วรรคสุดท้ายที่เธอพูด คือการบรรยายถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนดาวเคราะห์ของเธอในตอนนี้
.
Q : Yes. We are becoming more and more violent even as we become more and more advanced. That is the sadness of it.
นีล : ใช่ครับ พวกเรากำลังใช้ความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าเราจะก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆก็ตาม มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและทำให้รู้สึกหดหู่
As we develop our technologies and our weapons of mass destruction even further, we could become so violent that we could completely self-annihilate.
และพวกเราก็ยังคงพัฒนาเทคโนโลยีและอาวุธให้มีอำนาจทำลายล้างสูงมากยิ่งขึ้นไปอีก จนถึงวันหนึ่งมนุษย์เราอาจต้องสูญพันธุ์ไปอย่างสมบูรณ์ด้วยน้ำมือของพวกเราเอง
A : No. Not completely. The Superconscious Will of your species will not allow it. No species ever totally, utterly, and completely self-annihilates. You may even have to find a way to migrate to another inhabitable location in the cosmos, with but a handful of humans, but the species will never totally self-annihilate.
พระเจ้า : ไม่หรอก มนุษย์ไม่มีวันสูญพันธุ์ไปอย่างสมบูรณ์หรอก เพราะเจตจำนงของจิตเหนือสำนึกของเผ่าพันธุ์เธอจะไม่ยินยอมให้มันเกิดขึ้น ไม่มีเผ่าพันธุ์ใดที่จะสามารถทำลายล้างตนเองได้อย่างสิ้นเชิง ได้อย่างหมดจดและได้อย่างสมบูรณ์แบบจนไม่เหลืออะไรเลย พวกเธออาจต้องหาหนทางที่จะอพยพไปที่ดาวดวงอื่นที่สามารถอยู่อาศัยได้ในจักรวาล โดยอาจมีมนุษย์เพียงไม่กี่คนที่สามารถอพยพไปได้ แต่มนุษย์ (และทุกสายพันธุ์) จะไม่มีวันและไม่มีทางทำลายล้างตนเองได้อย่างสมบูรณ์
You have come very close, though. Human civilization has already gotten very close.
 
อย่างไรก็ตาม พวกเธอก็ใกล้มากแล้วนะ อารยธรรมของมนุษย์นั้นใกล้มากๆแล้ว (ที่จะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น)
(มีต่อ)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา