30 ก.ย. 2022 เวลา 05:07 • หนังสือ
#131 CWG. 4️⃣ — บทที่ 3️⃣0️⃣ (ตอนที่ 3) : พวกเธอทุกคนที่กำลังอยู่ที่นี่ในตอนนี้ล้วนเลือกมาที่นี่เพื่อมามีส่วนร่วมในกระบวนการยกระดับนี้ด้วยเจตจำนงของพวกเธอเอง
▪️ผู้แปล : แอดมิน
{🔸ซึ่งผมอาจนำคำแปลบางส่วน ของคุณซิม จากเพจ Books for Life มาใช้ด้วยครับ ก็ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ที่ทำให้งานแปลมันสมบูรณ์ขึ้นครับ 🙏 นี่เป็นงานแปลที่ผมตั้งใจแปลมาก ๆ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วยครับ🔸}
Q : Thank you. Thank you for telling us that. But could you give me any practical tools, any methods or approaches I could use to more fully integrate all that I know to be true? I’m searching for congruence here. I don’t want to just talk a good game; I want to walk the talk.
นีล : ขอบคุณครับ ขอบคุณที่บอกว่าพวกเราได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดมาแล้ว แต่พระองค์จะกรุณาให้เครื่องมืออะไรสักอย่างที่ผมสามารถนำไปใช้งานได้จริงกับผมได้หรือเปล่าครับ❓ อาจเป็นวิธีการปฏิบัติหรือแนวทางที่ผมสามารถนำมาใช้เพื่อบูรณาการความจริงทั้งหมดที่ผมรู้และเข้าใจเข้าด้วยกันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม❓
ผมกำลังค้นหาความสอดคล้องกันของข้อมูลทั้งหมด ผมไม่อยากเป็นแค่คนที่ดีแต่พูด แต่ต้องการเอาสิ่งที่พูดมาปฏิบัติด้วย เพราะใครจะพูดอะไรก็ได้ แต่ปฏิบัติตามที่พูดจริงรึเปล่านั่นเป็นอีกเรื่อง
A : And you don’t think that you do.
พระเจ้า : และเธอไม่คิดว่าตัวเองกำลังบูรณาการสิ่งที่เธอรู้ทั้งหมดเข้าด้วยกันอยู่
.
Q : Every so often, maybe. Every once in a while, when I’m in a really good space. But I want to do it every day. I yearn to do it all the time.
นีล : ก็อาจจะทำบ่อยอยู่มั้งครับ แต่มันจะเกิดขึ้นเฉพาะตอนที่ตัวผมอยู่ในสภาวะที่ดีจริงๆ ผมคิดว่างั้นนะ แต่ผมต้องการทำให้ได้ในทุกๆวันนะครับ ผมปรารถนาที่จะทำให้ได้ตลอดเวลา ไม่ใช่ทำบ้างไม่ทำบ้างอยู่อย่างนี้
A : You are doing it all the time, don’t you see? Your struggle is part of the process. It’s part of doing it all the time. If you weren’t walking the talk all the time, you wouldn’t pay ten seconds worth of attention to any of this.
พระเจ้า : เธอก็กำลังทำมันอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วนี่ เธอไม่เห็นรึว่า การขวนขวายดิ้นรนของเธอก็เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ มันเป็นส่วนหนึ่งของการทำอยู่ตลอดเวลา❓ หากเธอไม่ได้นำสิ่งที่พูดมาปฏิบัติอยู่ตลอดเวลาแล้วล่ะก็ เธอก็คงจะไม่ยอมเสียเวลาแม้เพียง 10 วินาที เพื่อมาพินิจพิจารณาถึงเรื่องเหล่านี้หรอก
The whole world is going through an evolutionary shift right now, and you're not immune to that. You're part of it. You're actually part of that which is creating it. All of you who are engaged here right now have self-selected to be part of that.
โลกกำลังอยู่ในกระบวนการวิวัฒนาการเพื่อยกระดับอยู่ในตอนนี้ และเธอเองก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงกระบวนการนี้ได้ เธอเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการนี้ อันที่จริงแล้วเธอเป็นคนที่กำลังมีส่วนร่วมในการสร้างกระบวนการยกระดับนี้ขึ้นมา พวกเธอทุกคนที่กำลังอยู่ที่นี่ในตอนนี้ล้วนเลือกมาที่นี่เพื่อมามีส่วนร่วมในกระบวนการยกระดับนี้ด้วยเจตจำนงของพวกเธอเอง
So have patience with yourself and have patience with the process. You're all going exactly where you all seek to go, and you're all getting there, and you are—each of you—sweetly and gently taking others there with you, as they see the changes in you and feel inspired to create changes in themselves.
ดังนั้น ขอให้เธอจงอดทน ต่อทั้งตนเองและต่อกระบวนการที่กำลังดำเนินไป พวกเธอทุกคนกำลังจะไปในที่ที่ทุกคนต้องการจะไป พวกเธอทุกคนกำลังจะไปถึงที่นั่น และพวกเธอ—แต่ละคน—กำลังพาคนอื่นๆไปพร้อมกันกับเธอด้วยความอ่อนโยนและอย่างค่อยเป็นค่อยไป เมื่อพวกเขาได้เห็นเธอเปลี่ยนไปจึงรู้สึกเกิดแรงบันดาลใจเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้เหมือนกันกับเธอ
If they saw you showing up all at once as The Perfect Example of An Awakened One, they might admire you, but they would never see themselves there. Don’t you see, then, that you are going through your struggles on their behalf? Do you see that it serves them for you to be doing so?
หากพวกเขาเห็นเธอแสดงตัวอย่างของความสมบูรณ์แบบของผู้ที่ตื่นแล้วให้พวกเขาเห็นพร้อมกันในทีเดียว พวกเขาอาจยกย่องและนับถือเลื่อมใสในตัวเธอ แต่พวกเขาจะไม่มีวันเห็นว่าตัวเองสามารถเป็นแบบนั้นได้ ไม่เข้าใจรึ ว่าเธอกำลังขวนขวายดิ้นรนเพื่อประโยชน์ของพวกเขาอยู่ ❓ เธอรู้ไหมว่าการที่เธอดิ้นรนเพื่อเป็นตัวอย่างให้พวกเขาเห็นเป็นการช่วยเหลือพวกเขาให้สามารถทำตามแบบที่เธอทำได้❓
Do not ask, then, for your struggles to end. Ask them to be even more evidenced, and then more visibly and successfully overcome, and in this way all of you will awaken a species that is wondering if such a process is possible—and see in you that it is.
จงอย่าเรียกร้องให้การดิ้นรนของเธอสิ้นสุดลง แต่จงใช้มันเป็นหลักฐานเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสำเร็จของเธอในการข้ามผ่านทุกอุปสรรค ด้วยวิธีนี้ พวกเธอทุกคนจะสามารถปลุกมนุษยชาติให้ตื่นขึ้นจากความสับสนที่ว่ากระบวนการยกระดับนี้มันเป็นไปได้และบรรลุผลได้จริงหรือ —ด้วยการเห็นตัวอย่างจากเธอว่าทั้งหมดนี้เป็นไปได้จริง
(มีต่อ)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา