8 ก.พ. 2023 เวลา 18:35 • หนังสือ

[Podcasts #W3Day3]

อาฤธโม บทที่ 28 ข้อ 2 จงบัญชาชนชาติอิสราเอลว่า เครื่องบูชาของเรา คืออาหารที่จะถวายแก่เราเป็นเครื่องบูชากระทำด้วยไฟ สำหรับเป็นกลิ่นหอมให้เราพอใจนั้น เจ้าทั้งหลายจงเอาใจใส่ที่จะถวายแก่เราตามกาลกำหนด.
2โกรินโธ บทที่ 5 ข้อ 15 และพระองค์ได้ทรงวายพระชนม์เพื่อคนทั้งปวง เพื่อคนเหล่านั้นที่มีชีวิตอยู่จะมิได้เป็นอยู่ต่อตัวเองอีก แต่จะเป็นอยู่ต่อพระองค์นั้น ผู้ทรงวายพระชนม์และทรงเป็นขึ้นมาใหม่เพราะเห็นแก่เขา.
ในอาฤธโม 28:2 พระเจ้าตรัสเกี่ยวกับอาหารของพระองค์. พระองค์คล้ายกับจะทรงขอให้พลไพร่ไม่ลืมอาหารของพระองค์. พระองค์ทรงต้องการให้พวกเขาจำได้ว่าพวกเขาจะต้องถวายบางสิ่งให้พระองค์เสวย. ในที่นี้พระเจ้าดูเหมือนจะตรัสแก่พลไพร่ของพระองค์ว่า “เราได้ทำสิ่งต่างๆ เพื่อเจ้ามากมาย. เราได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มให้แก่เจ้า. ตอนนี้เราขอให้เจ้าดูแลเรื่องอาหารของเรา. อาหารของเราก็คือเครื่องบูชาที่เจ้าได้ถวายให้แก่เรา. เครื่องบูชาเหล่านี้ก็คือกลิ่นหอมที่ทำให้เราพอใจ.” (Life-study of Numbers, p. 287
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 3 วันพุธ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=17&W_NO=3
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผพิเศษภาคอีสาน เมื่อ 21-22 มกราคม 2023 รอบที่ 2 ตอนที่ 3 https://youtu.be/BrBFx-3lvuY
โฆษณา