18 ก.พ. 2023 เวลา 22:36 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2023 - Readovka

เช้านี้เริ่มต้นด้วยการยิงตอบโต้ เมื่อเวลา 10.00 น. สัญญาณเตือนการโจมตีทางอากาศดังขึ้นทั่ว 404 ตามด้วยการปิดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าฉุกเฉิน ความเสียหายของโครงสร้างพื้นฐานใน Khmelnitsky และ Kryvyi Rih ได้รับการยืนยันแล้ว และเมืองที่ใหญ่ที่สุด เช่น Dnepropetrovsk, Odessa, Kyiv, Kharkov, Krivoy Rog เผชิญกับการปิดระบบฉุกเฉิน
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
กองทัพรัสเซียปลดปล่อย Gryanikovka อย่างสมบูรณ์โดยกำจัดการป้องกันที่เหลืออยู่ กองทัพยูเครนพยายามตอบโต้กลับ แต่ก็ไม่เป็นผล
ในขณะเดียวกันกระทรวงกลาโหมได้ประกาศความเสียหายจากไฟไหม้ต่อหน่วยของกองทัพยูเครนในพื้นที่ของ Novoselovsky LPR, Western, Masyutovka และ Krakhmalny Kharkiv
สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับกลุ่มก่อการร้ายในบริเวณใกล้เคียงของ Stelmakhivka, Chervonopopovka และ Chervona Dibrova ของ LPR
⚫️ ทิศทาง Artemovskoe (Bakhmut)
1
ทันทีหลังจากการปลดปล่อยของ Paraskovievka "วงออเคสตรา" ก็เริ่มโจมตี Berkhovka ซึ่งมีถนนสายสำคัญหลายสายสำหรับส่งเสบียงกองกำลังของยูเครน
1
ที่ชานเมืองด้านตะวันออกของหมู่บ้านมีการสู้รบที่ดุเดือด การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปใน Artemovsk เอง การต่อสู้ของเรากำลังคืบหน้าจากหลายทิศทาง นอกจากนี้ เครื่องบินรบของ Wagner PMC ยังบดขยี้ศัตรูในบริเวณใกล้เคียงของ Krasnoe และ Stupochek
💡 ในเครือข่ายอินเทอร์เน็ตมีวิดีโอของ MLRS "Tornado-G" ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย ​​พร้อมกับระบบควบคุมที่ได้รับการปรับปรุงและการมีอยู่ของคอมพิวเตอร์ขีปนาวุธ ความแปลกใหม่ไม่ได้มีเพียงการใส่สิ่งใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงระบบโพรเจกไทล์ที่ได้รับการแก้ไขด้วย
1
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา