19 ก.พ. 2023 เวลา 16:48 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทาง Starobilsk สถานการณ์ ณ เวลา 15.00 น. 19 กุมภาพันธ์ 2023

🔻ในภาค Kupyansky หน่วยรัสเซียกำลังทำการรุกเชิงตำแหน่งจากเส้น Dvurechnoye - Gryanikovka ไปยังหัวสะพานที่เหลือของกองทัพยูเครนใกล้กับทางข้ามแม่น้ำ Oskol กองบัญชาการกองทัพยูเครนกำลังวางแผนตอบโต้ด้วยกองพันทหารรวม 40 และ 51 กองพัน
▪️ที่ตำแหน่งอื่นๆ ทางใต้และตะวันออกเฉียงใต้ของ Kupyansk กำลังดำเนินการตามแผนหมุนเวียนกำลังพลของกองพลยานยนต์ที่ 92 ใน Kruglyakovka และ Stelmakhivka
🔻ในภาค Limansky กองทัพยูเครนกำลังเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวหน้าในแนว Makeevka - Zhuravka beam - Terny - Yampolovka - Torskoye กระสุนปืนใหญ่ยังคงดำเนินต่อไปตลอดแนวปะทะ
▪️พลปืนรัสเซียโจมตีหลายจุดของการส่งพลร่มของกองพลทหารราบที่ 95 ของยูเครน จากการโจมตีเป้าหมายหลายครั้ง มีผู้เสียชีวิต 27 คน สมาชิกของกองพลที่ 95 ได้รับบาดเจ็บ 22 คน
▪️ตอนนี้ การก่อตัวของยูเครนกำลังถ่ายโอนกำลังเสริมไปยังตำแหน่งของกองพันจู่โจมที่ 13 ของกองพลที่ 95 กองร้อยเพิ่มเติมมาถึงพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ Dibrov
▪️นอกจากนี้ กองกำลังของกองพันที่ 1 ของกองพลยานยนต์ที่ 67 ของกองทัพยูเครน ซึ่งอยู่ในกองหนุนปฏิบัติการของกลุ่มทหารไลมานของกองทัพยูเครน ถูกย้ายไปที่ Torskoye ในกรณีที่เกิดการเริ่มต้นใหม่ของการรุกโดยกองพลปืนไรเฟิลยานยนต์ที่ 144
▪️กองกำลังมีอย่างจำกัดและปฏิเสธที่จะเข้าร่วมในสงครามกำลังสร้างป้อมปราการทางตะวันออกและตะวันออกเฉียงเหนือของ Slavyansk
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา