19 ก.พ. 2023 เวลา 17:02 • ข่าวรอบโลก

⚡️สรุปรอบเช้าวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2023⚡️

ในทิศทางของ Zaporozhye กองทหารรัสเซียพยายามโจมตี Novodanilovka หลังจากการระดมยิง นอกจากนี้ปืนใหญ่ของกองทัพสหพันธรัฐรัสเซียยังยิงใส่ Kamensky, Stepnoy, Maly Shcherbak, Novoandreevka, Orekhovo, Malaya Tokmachka, Belogorye, Zheleznodorozhny, Gulyaipol และ Malinovka (รูปที่ 1)
ในภาค Ugledar กองทหารรัสเซียโจมตีอีกครั้งในทิศทางของชานเมืองจากพื้นที่ Nikolsky dachas ปืนใหญ่โจมตี Ugledar ใน Bolshaya Novosyolka, Zolotaya Niva และ Bogoyavlenka ก็ถูกโจมตีเช่นกัน (รูปที่ 2)
ที่ด้านหน้าโดเนตสค์กองทัพของสหพันธรัฐรัสเซียพยายามโจมตีในพื้นที่ของโนโวมิคาอิลอฟกา, โปเบดาและทางใต้ของมารินกา กองทัพยูเครนดำรงตำแหน่ง
1
แต่จากด้านข้างของ Vodyany กองทหารรัสเซียสามารถรุกไปในทิศทางของ Pervomaisky ได้ ความสำเร็จทางยุทธวิธีและสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในระหว่างปฏิบัติการจู่โจมในพื้นที่ Veseloe กองทัพสหพันธรัฐรัสเซียได้ตัดส่วนหนึ่งของทางหลวง H-20 ซึ่งวิ่งไปตามแนวปะทะ ก่อนหน้านั้นถูกควบคุมโดยฝ่ายยูเครนโดยสมบูรณ์ (รูปที่ 3)
ทางตอนใต้ของ Bakhmut กองกำลังของยูเครนโจมตี Kurdyumovka และ Kleshcheevka PMC "วากเนอร์" โต้กลับในทิศทางของ Chasov Yar และ Ivanovsky เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่หายไปก่อนหน้านี้ในบริเวณทางหลวง Konstantinovka-Bakhmut
APU กำลังต่อสู้กลับ เมืองนี้ "ออเคสตร้า" กำลังพยายามบุกจากทางใต้ตะวันออกและเหนือ ไม่มีเพิ่มเติม
แต่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Soledar หลังจากการยึด Paraskovyivka แล้ว PMC "Wagner" ก็รุกคืบไปที่ Berkhovka และ Dubovo-Vasilyevka ทางทิศเหนือ "นักดนตรี" กำลังโจมตีที่ Fedorovka, Rozdolovka และ Vesely แต่ที่นี่พวกเขาไม่มีความก้าวหน้า (รูปที่ 4)
ในทิศทาง Luhansk กองทหารรัสเซียโจมตีอีกครั้งใกล้ Belogorovka ทางตะวันตกเฉียงเหนือพวกเขาดำเนินการโจมตีจาก Dibrova ไปยัง Zarechny
พวกเขายังพยายามรุกไปในทิศทางของ Nevsky และ Stelmahovka และทางเหนือ หลังจากการจับกุม Gryanikovka กองกำลัง RF โจมตีที่ Masyutovka และ Sinkovka โดยพยายามขับไล่กองกำลังของยูเครนข้ามแม่น้ำ Oskol (รูปที่ 5)
แหล่งที่มา
wargonzo

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา