23 ก.พ. 2023 เวลา 13:43 • หนังสือ

[Podcasts #W5Day5]

2ติโมเธียว บทที่ 3 ข้อ 16 พระคัมภีร์ทุกตอนล้วนเป็นลมปราณที่พระเจ้าได้ระบายออก และเป็นประโยชน์สำหรับการสอน, สำหรับการตักเตือน, สำหรับการแก้ไข, และสำหรับการชี้แนะในความชอบธรรม.
กิจการ บทที่ 26 ข้อ 18 ให้เจ้าเปิดตาของเขา เพื่อหันเขาจากความมืดมาสู่ความสว่าง และจากอำนาจของซาตานมาสู่พระเจ้า เพื่อเขาจะได้รับการอภัยบาปและรับมรดกในท่ามกลางคนทั้งหลายที่ได้รับการแบ่งแยกบริสุทธิ์โดยความเชื่อในเรา.
ถ้าเรามีประสบการณ์ฝ่ายวิญญาณที่ถูกต้องและมากพอ เราก็จะตระหนักว่าใน 2ตธ.3:16 นั้น การสอนมีค่าเท่ากับการเปิดเผย. แท้จริงแล้วการสอนก็คือการเปิดเผยอันศักดิ์สิทธิ์นั่นเอง…. ในขณะที่ท่านสอนบรรดาอนุชนในคาบเรียนของท่านในการเรียนหลักความจริงช่วงฤดูร้อน ท่านจำต้องนำเสนอการเปิดเผยให้แก่พวกเขา.
การเปิดเผยคือการเปิดม่านออก. ในขณะที่ท่านกำลังสอนอนุชน ท่านควรเอาม่านออกไป เพื่อพวกเขาจะมองเห็นสิ่งที่เกี่ยวกับพระเจ้าตรีเอกภาพ. บางเรื่องอาจจะถูกซ่อนไว้จากการมองเห็น แต่ ท่านควรจะค่อยๆ เปิดม่านออกโดยการสอนของท่าน. นี่ก็คือการสอน…. ในขณะที่พวกเขาฟังท่านอยู่นั้น ม่านควรจะค่อยๆ ถูกคลี่ออกไปทีละเล็กทีละน้อย. การสอนคือการคลี่ม่านออก. (CWWL, 1984, vol. 1, “Teachers’ Training,” pp. 421-422)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 5 วันศุกร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=17&W_NO=5
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผพิเศษภาคอีสาน เมื่อ 21-22 มกราคม 2023 รอบที่ 4 ตอนที่ 5 https://youtu.be/Ll80uA0nvXI
โฆษณา