26 ก.พ. 2023 เวลา 11:01 • หนังสือ

[Podcasts #W5Day6]

1ติโมเธียว บทที่ 2 ข้อ 3-4 …องค์พระผู้ช่วยให้รอดของเราผู้ทรงเป็นพระเจ้า ผู้มีพระทัยประสงค์ให้คนทั้งปวงได้รับความรอด และให้รู้จักหลักความจริงอย่างครบถ้วน.
2ติโมเธียว บทที่ 2 ข้อ 2 จงฝากข้อความเหล่านั้นซึ่งท่านได้ยินจากข้าพเจ้าต่อหน้าพยานหลายคนไว้กับคนสัตย์ซื่อที่สามารถสอนคนอื่นได้ด้วย.
2ติโมเธียว บทที่ 2 ข้อ 15 จงอุตส่าห์แสดงตนให้เป็นที่รับรองของพระเจ้า เป็นคนงานที่ไม่ต้องอาย อธิบายและแยกแยะคำแห่งหลักความจริงด้วยความเที่ยงตรง.
การจะถูกก่อสร้างขึ้นในด้านหลักความจริงนั้นไม่ใช่งานที่ง่าย. ท่านจะต้องศึกษาข้อพระคัมภีร์[ฉบับฟื้นฟู]และคำอธิบายทุกข้อ…. การดูข้อพระคัมภีร์อ้างอิงไปด้วยก็ช่วยได้มากเช่นกัน. จากนั้นท่านต้องศึกษาข่าวสารบทเรียนชีวิต…. ท่านต้องพิจารณาข้อพระคัมภีร์ฉบับฟื้นฟูพร้อมกับคำอธิบายและข่าวสารบทเรียนชีวิตเหมือนกับแบบเรียน.
เนื่องจากนี่เป็นบทประพันธ์ของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจึงรู้จักเนื้อแท้ของงานนี้. ข้าพเจ้าสามัคคีธรรมเรื่องนี้กับท่าน เพื่อให้ท่านรู้ถึงวิธีการเขียนหนังสือของเรา. ถ้าท่านอ่านหนังสือเหล่านี้อย่างมักง่าย ท่านก็จะไม่สามารถเข้าสู่หนังสือเหล่านี้ได้เลย. (CWWL, 1984, vol. 2, “Elders’ Training, Book 3: The Way to Carry Out the Vision, p. 312)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 5 วันเสาร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=17&W_NO=5
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผพิเศษภาคอีสาน เมื่อ 21-22 มกราคม 2023 รอบที่ 4 ตอนที่ 4 https://youtu.be/Ll80uA0nvXI
โฆษณา