24 ก.พ. 2023 เวลา 00:58 • ข่าวรอบโลก

🇬🇧🇺🇦 การต่อสู้เพื่อ Maryinka สถานการณ์ ณ เวลา 17.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 2023

🔻ใน Marinka การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปภายในเมือง ทหารของ RF Armed Forces บุกโจมตีฐานที่มั่นของศัตรู โดยใช้กลุ่มปืนใหญ่และรถถังอย่างแข็งขัน กองกำลังของกองพลร่มที่ 79 ของกองทัพยูเครนยังคงตรึงแนวไว้
▪️เนื่องจากความยากลำบากในการโจมตีผ่านศูนย์กลางโดยตรง กองทหารรัสเซียจึงเปลี่ยนยุทธวิธีและเคลื่อนกำลังเข้าปกคลุมเมืองมารีอินกาจากทางใต้และทางเหนือ หน่วยของกองทัพ RF รุกคืบไปที่โรงซ่อมยางล้อและเปิดทางลงใต้ไปยังหมู่บ้าน Pobeda
▪️ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทหารของกรมทหารราบที่ 255 ของกองทัพ RF ได้บุกทะลวงแนวป้องกันของกองทัพยูเครนไปตามถนน Maryinka-Konstantinovka และไปถึงเมือง Pobeda ระหว่างทางพวกเขาโจมตีพื้นที่เสริม 79 odshbr ในทุ่งทางตะวันออกของ Pobeda
▪️การรุกทางใต้จากมารินกาทำให้ทหารพลร่มยูเครนประหลาดใจ กองทหารรัสเซียใช้ประโยชน์จากความระส่ำระสายในกองทัพของยูเครนและสามารถเข้าไปในหมู่บ้านได้ ตอนนี้การต่อสู้ได้เกิดขึ้นภายในนิคมแล้ว
🔻 กองบัญชาการของยูเครนคาดว่าจะเริ่มการรุกในพื้นที่อื่นๆ รวมถึงทางตอนเหนือของ Maryinka และในพื้นที่ Krasnogorovka ทีมงานสงครามอิเล็กทรอนิกส์ถูกส่งไปยังพื้นที่สู้รบ และโดรนที่ซื้อโดยอาสาสมัครถูกส่งไปยังหน่วยของกองพลที่ 79
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา