27 ก.พ. 2023 เวลา 11:18 • ข่าวรอบโลก

🇺🇦 เกี่ยวกับการขาดแคลนบุคลากรใน "International Legion"

Vice นิตยสารอเมริกันอุทิศบทความทั้งหมดให้กับวันครบรอบการสร้าง "International Legion of Territorial Defense of Ukraine" หลังจากพูดคุยกับทหารรับจ้างและคนวงในของหน่วยข่าวกรองยูเครน นักข่าวก็ได้ข้อสรุปที่น่าสนใจ
▪️ขณะนี้มีชาวต่างชาติประมาณเพียง 2,000 คนในหน่วยรบของระบอบเคียฟ ซึ่งรวมถึงกองทหารนานาชาติไม่เพียง แต่กองพัน Carpathian Sich, กองพันจอร์เจีย, กองพัน Kraken และหน่วยอื่นๆ
รายการนี้ไม่รวมถึงเจ้าหน้าที่ของกลุ่มผู้สอนและ PMC ต่างประเทศ เช่น Mozart, Trident Defense, I.C.E, Atlas Global Aid, Wolverines และที่คล้ายลักษณะดังกล่าว
▪️ตามสถิติของปีแรกของ NMD ประมาณ 20% ของทหารรับจ้างของ "International Legion" ออกจากยูเครนหลังจากพบการยิงปืนใหญ่ครั้งแรก ทหารรับจ้างเกือบทั้งหมดที่ถูกคัดเลือกเข้าสู่กองทหารในเดือนมีนาคมถึงเมษายน 2022 ถูกระงับสัญญาหลังจากการสู้รบเป็นเวลา 3-6 เดือน
▪️จากข้อมูลข่าวกรองของยูเครน Vice รายงานการสูญเสียของ "International Legion" นั้นมีเพียง 100 คนตั้งแต่ก่อตั้งหน่วย
ดูเหมือนว่าเป็นเพียงความพยายามที่จะตกแต่งความเป็นจริง : เพราะจากการทิ้งระเบิดของสนามฝึก Yavorov เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2022 ทหารรับจ้างอย่างน้อย 35 คนถูกกำจัดในครั้งเดียว
▪️ขณะนี้กำลังขาดแคลนบุคลากรในกองพันทหารนานาชาติ ซึ่งเราได้เขียนถึงเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่แล้ว จากข้อมูลของ Vice สาเหตุหลักมาจากฤดูหนาวที่หนาวเย็นผิดปกติสำหรับชาวต่างชาติ ช่วงเทศกาลวันหยุด ความไม่พร้อมของ "ทหารต่างด้าว" สำหรับการสู้รบระยะยาว และจำนวนนักผจญภัยที่ลดลง ผู้เขียนบทความตัดสินใจที่จะไม่จดจำเกี่ยวกับการทุจริตและการใช้ชาวต่างชาติเป็น "อาหารปืนใหญ่"
1
“มีนักท่องเที่ยวที่เป็นทหารและผู้แสวงหาความตื่นเต้นน้อยลง ความโรแมนติกหายไปแล้ว” คาร์ล ลาร์สัน ทหารรับจ้างชาวอเมริกันกล่าว
▪️อย่างไรก็ตาม นักข่าวของสิ่งพิมพ์ทราบว่าในไม่ช้ากระแสการรับสมัครของ "International Legion" อาจเพิ่มขึ้นเนื่องจากการกลับมาของทหารรับจ้าง "เมื่อสิ้นสุดฤดูหนาว" หรือในกรณีที่มีการรุกครั้งใหม่ของกองทัพยูเครน.
นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในเดือนสิงหาคม-กันยายน 2022 ในแง่ของการรุกของยูเครนในภูมิภาคเคอร์ซอนและคาร์คิฟ
ในขณะเดียวกัน การมีส่วนร่วมเพิ่มเติมของ NATO ในความขัดแย้งจะนำไปสู่การเพิ่มบุคลากรของ "International Legion" เช่น เนื่องจากการรับสมัครทหารรับจ้างในโปแลนด์มากขึ้น
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา