6 มี.ค. 2023 เวลา 01:30 • หนังสือ

[Podcasts #W7Day1]

เฮ็บราย บทที่ 10 ข้อ 22 ก็ให้เรามุ่งหน้ามาเข้าสู่ที่บริสุทธิ์สุดด้วยใจจริงและด้วยความเชื่อที่แน่ใจอย่างเต็มเปี่ยม โดยมีใจที่ได้รับการประพรมให้พ้นจากมโนธรรมที่ชั่วร้ายและมีกายที่ได้รับการชำระด้วยน้ำอันบริสุทธิ์หมดจด.
วิวรณ์ บทที่ 12 ข้อ 5 ผู้หญิงนั้นก็คลอดบุตรชายผู้หนึ่ง ซึ่งจะปกครองประเทศทั้งปวงด้วยคทาเหล็ก และบุตรของนางถูกรับขึ้นไปถึงพระเจ้าและถึงพระที่นั่งของพระองค์.
ถ้าพิจารณาตามพระคัมภีร์ เราจะเห็นว่าเชื้อสายของหญิงจะทำให้หัวของศัตรูฟกช้ำ. เชื้อสายของหญิงที่อยู่ในเยเนซิศบทที่ 3 นั้นเล็งถึงองค์พระเยซูเจ้าเป็นหลัก แต่เหล่าผู้มีชัยชนะก็มีส่วนในเชื้อสายนี้ด้วย. เชื้อสายของหญิงนี้ครอบคลุมทั้งคริสตจักร โดยเฉพาะเหล่าผู้มีชัยชนะ…. การสำเร็จเป็นจริงของการที่เชื้อสายของหญิงได้ทำให้ซาตานฟกช้ำนี้จะเห็นได้จากบุตรชายที่อยู่ในวิวรณ์บทที่ 12. ดังนั้นผู้มีชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวนี้จึงครอบคลุมถึงทุกคนที่เป็นผู้มีชัยชนะด้วย (ข้อ 10–11).
ในเวลาที่พระเจ้าทรงเปลี่ยนท่าทีที่พระองค์ทรงมีต่อเรื่องบางอย่าง พระองค์จะทรงมีการเคลื่อนไหวแห่งกาลสมัย…. การเคลื่อนไหวแห่งกาลสมัยที่สำคัญที่สุดของพระองค์นั้นอยู่ในวิวรณ์บทที่ 12. พระองค์ทรงต้องการที่จะสิ้นสุดยุคสมัยนี้และนำมาซึ่งยุคแห่งอาณาจักร. พระประสงค์ของพระองค์นั้นไม่ใช่เป็นสิ่งที่ธรรมดาทั่วไป. พระองค์จะทรงสิ้นสุดยุคสมัยนี้และนำมาซึ่งยุคสมัยใหม่ได้อย่างไร? พระองค์จะต้องมีสื่อกลางแห่งกาลสมัย. (คริสตจักรที่มีสง่าราศี, หน้า 163)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 7 วันจันทร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=18&W_NO=1
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 รอบที่ 1 ตอนที่ 1-2 https://youtu.be/FAGLkd1wC4c
โฆษณา