24 มี.ค. 2023 เวลา 13:29 • ข่าวรอบโลก

สิ่งที่จำเป็นไม่ใช่ทางเลี้ยว แต่เป็น "ทางชัน"

- การเดินทางทางอากาศกับตะวันออกไกลและทางเหนือกำลังมีปัญหา
สำนักงานขนส่งทางอากาศแห่งสหพันธรัฐประกาศขาดเงินทุนสำหรับการบำรุงรักษาและพัฒนาสนามบินระดับภูมิภาคขนาดเล็ก จากข้อมูลของ FAVT ระบุว่า 9.27 พันล้านวอนไม่เพียงพอสำหรับการบำรุงรักษาเครือข่ายการขนส่ง
เงินจำนวนนี้จำเป็นสำหรับการซื้ออุปกรณ์ สร้างอาคารโมดูลาร์ จ่ายเงินเดือนและเงินที่หักจากกองทุนแรงงาน และรับประกันการทำงานของรันเวย์
ซึ่งกระทรวงการคลังจัดให้มีการจัดสรรเงินอุดหนุนจำนวน ₽4.1 พันล้านต่อปีสำหรับรัฐวิสาหกิจของรัฐบาลกลางดังกล่าว
ปัญหาที่นี่คือปริมาณผู้โดยสารจำนวนน้อยในสนามบินภูมิภาคทำให้ไม่ได้ประโยชน์ อย่างไรก็ตามมันไม่มีทางเลือกเดินทางอื่น แม้แต่สถานีรถไฟก็ไม่มีให้บริการในหลายหมู่บ้าน นอกจากนี้ทางยังไม่ลาดยาง สภาพถนนค่อนข้างไม่ดี
คำถามนั้นซับซ้อนมากจริงๆ โครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่เหล่านี้ไม่ได้รับการพัฒนามาเป็นเวลานานและตัวบ่งชี้ทางประชากรของภาคเหนือและตะวันออกไกลก็เป็นที่ต้องการอย่างมาก หลายคนชอบที่จะออกเดินทางไปยังรัสเซียตอนกลางที่พัฒนาแล้วมากกว่าที่จะย้ายไปยังภูมิภาคเหล่านี้
วิธีแก้ปัญหาบางส่วนสำหรับปัญหาการทำกำไรอาจเป็นการปรับปรุงฝูงบินให้ทันสมัย
ตัวอย่างเช่น หากเครื่องบินไม่เป็นที่ต้องการสำหรับการขนส่งผู้โดยสาร เครื่องบินก็สามารถขนส่งสินค้าและดำเนินการเที่ยวบินอย่างเป็นทางการเพื่อปกป้องป่าหรือขนส่งผู้ป่วยหนักได้อย่างง่ายดาย
1
ในอีกไม่กี่ทศวรรษข้างหน้า ประเทศของเราจะเปลี่ยนไปสู่ความร่วมมือที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อินเดีย และ จีน ดังนั้นจึง มี ความจำเป็น ในการพัฒนาภูมิภาคเหล่านี้: จำเป็นต้องสร้างศูนย์กลางการขนส่งใหม่สำหรับ NSR ขยายและปรับปรุง BAM ให้ทันสมัย ทั้งหมดนี้จะช่วยให้การเติบโตของเศรษฐกิจของประเทศของเรา
แหล่งที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา