26 มี.ค. 2023 เวลา 21:39 • หนังสือ

[Podcasts #W9Day6]

มัดธาย บทที่ 6 ข้อ 9-10 …ข้าแต่พระบิดาของข้าพเจ้าทั้งหลายผู้สถิตในสวรรค์ทั้งหลาย ขอให้พระนามของพระองค์เป็นที่นับถืออันบริสุทธิ์ ขอให้อาณาจักรของพระองค์มาตั้งอยู่ น้ำพระทัยของพระองค์ได้สำเร็จในสวรรค์อย่างไร ก็ให้สำเร็จบนแผ่นดินโลกเหมือนกัน.
มัดธาย บทที่ 6 ข้อ 13 ...แต่ขอให้พ้นจากผู้ชั่วร้ายนั้น. เหตุว่าอาณาจักรและฤทธิ์เดชและสง่าราศีเป็นของพระองค์สืบๆ ไปเป็นนิตย์...
หลักการอย่างที่สี่ในการสู้รบฝ่ายวิญญาณคือต้องมีการอธิษฐานที่สู้รบ. หลังจากที่อัครทูตได้เอ่ยถึงอาวุธฝ่ายวิญญาณชนิดต่างๆ ในเอเฟโซบทที่ 6 แล้ว เขาก็กล่าวว่า “จงอธิษฐานในวิญญาณทุกเวลา” (ข้อ 18).... การสู้รบฝ่ายวิญญาณนั้นขึ้นอยู่กับการอธิษฐานอย่างมาก. สิ่งที่ซาตานกลัวที่สุดก็คือการที่วิสุทธิชนคุกเข่าต่อเบื้องพระพักตร์องค์พระผู้เป็นเจ้า หรือการที่คริสตจักรมาอธิษฐานต่อเบื้องพระพักตร์พระเจ้า….
เมื่อดานิเอลเริ่มอธิษฐาน บนพระที่นั่งก็มีการเคลื่อนไหวแล้ว. แต่เมื่อมีคำตอบลงมาจากพระที่นั่ง คำตอบนั้นกลับถูกต้านไว้ในสถานอากาศ. ดานิเอลก็อธิษฐานต่อไป. การอธิษฐานของเขาคือการสู้รบอย่างหนึ่ง. ผู้ที่ยึดมั่นอยู่ในฐานะแห่งการเสด็จสู่สวรรค์ย่อมจะครองอำนาจอยู่ในสวรรค์และสามารถใช้อาวุธฝ่ายวิญญาณได้.
คำอธิษฐานที่มาจากคนเช่นนี้จึงมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ทั้งสามารถสัมผัสกับพระที่นั่งของพระเจ้าและส่งผลต่อฤทธิ์อำนาจของซาตาน. พระเจ้าทรงปรารถนาให้วิสุทธิชนของพระองค์มีการอธิษฐานเช่นนี้เพื่อร่วมงานกับพระองค์ในการสู้รบเพื่อพระองค์. (ประสบการณ์แห่งชีวิต, หน้า 395–396)
แสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 9 วันเสาร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=18&W_NO=3
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร ประชุมผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 25-26 กุมภาพันธ์ 2023 รอบที่ 2 ตอนที่ 9 https://youtu.be/ajTcd998Ugs
โฆษณา