24 เม.ย. 2023 เวลา 14:27 • ข่าวรอบโลก

ทิศทาง Zaporozhye สถานการณ์ ณ เวลา 14.00 น. วันที่ 24 เมษายน 2023

การก่อตัวของยูเครนยังคงเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีที่ประกาศไว้ กำลังโอนหน่วยเพิ่มเติมไปยังภูมิภาค Zaporozhye จากภูมิภาค Poltava
🔻ตามรายงานบางฉบับการเคลื่อนไหวของกลุ่มยานยนต์ 116 และ 118 ของกองทัพที่ 10 พร้อมยุทโธปกรณ์เริ่มเคลื่อนตัวไปยังพื้นที่ Tavriysky , Odarovka และ Glorious รูปแบบทั้งสองนี้ได้รับความไว้วางใจให้มีหน้าที่หลักในการบุกทะลวงไปยัง เมลิโทโปล
▪️ในขณะนี้ เมื่อถึงจุดเปลี่ยนของ Glorious - Odarovka พื้นที่วางตำแหน่งของปืนครกที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเองและเครื่องบินไอพ่นของ Ombre ที่ 118 ของกองทัพยูเครนกำลังได้รับการติดตั้ง ในเวลาเดียวกันกองพันที่ 1, 2 และ 3 กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีในทิศทางของ Rabotino - Ocheretovatoye โดยมีทางออกไปยัง Melitopol
1
▪️ในบริเวณใกล้เคียง ของ Stepnogorsk หลังจากการบังคับอพยพพลเรือน พื้นที่ตำแหน่งสำหรับ MLRS HIMARS ได้รับการติดตั้ง บุคลากรของกองพลที่ 128 กำลังกระจายข้อมูลว่าการเตรียมการสำหรับการรุกอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย
▪️นอกจากนี้ หน่วยจู่โจมของกองพลเยเกอร์ที่ 71 ของกองทัพยูเครนเข้ายึดตำแหน่งตามแนว อ่างเก็บน้ำคาคอฟกา ตามที่ผู้อยู่อาศัยในภูมิภาค Kherson หน่วยได้ถูกส่งไปยังตำแหน่งนอกชายฝั่งแล้ว
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา