2 พ.ค. 2023 เวลา 20:28 • ข่าวรอบโลก

❗️ 🇷🇺🇺🇦 ทิศเคอร์ซอน สถานการณ์ ณ เวลา 19.00 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2023

🔻 ในภาค Golopristan กองกำลังของยูเครนกำลังสร้างกองกำลังใกล้กับ Kizomys เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการยกพลขึ้นบกบนเกาะทางใต้ของหมู่บ้านบน Dniep er ทีมงานปืนใหญ่ของกองทัพยูเครนดำเนินการเตรียมปืนใหญ่ตามแนวฝั่งซ้ายจากพื้นที่ตำแหน่งใน สตานิสลาฟ และ เบโลเซอร์กา
▪️เมื่อวาน การก่อตัวของยูเครนพยายามโจมตีทางอากาศใส่ Staraya Zburyevka ด้วยเครื่องบินโจมตี Su-25 สองลำ ลูกเรือป้องกันภัยทางอากาศของ RF Armed Forces ยิงเครื่องบินลำหนึ่ง และนักบินก็บินกลับไป
▪️ UAV ของ Bayraktar อย่างน้อย สอง ลำทำงานทุกวันจากบริเวณใกล้เคียงของ Gulyaevka และ Belgorod-Dnestrovsky โดรนทำงานในระยะที่ปลอดภัยจากแนวหน้า ทำให้มีการกำหนดเป้าหมายสำหรับปืนใหญ่และการบิน
🔻กองร้อยจากหน่วยที่ไม่ปรากฏชื่อในกองทัพยูเครนมาถึง ภาค Kherson ในพื้นที่ Kiselevka โดยติดอาวุธด้วย เครื่องยิง BM-21 Grad MLRS สองเครื่อง
▪️บนเกาะ Borshchevy และ Karantinny พบว่ามีเจ้าหน้าที่ของศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ "ใต้" ทหารปืนใหญ่และทีมงาน UAV ของยูเครนจัดเตรียมที่กำบังไฟจากแนว Antonovka-Sadovoye
🔻 ในส่วน Kryvyi Rih เมื่อถึงจุดเปลี่ยนของ Berislav - Zmeevka ลูกเรือของปืนครก 2A36 "Hyacinth-B" ครก 82 มม. และ 60 มม. ของกองพันที่ 223 ของกรมทหารราบที่ 126 ของกองทัพยูเครน . นอกจากนี้เครื่องยิงจรวดแบบพกพา Grad-P บนฐานล้อ Mitsubishi L200 ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกัน
▪️นอกจากนี้ยังมีปืนใหญ่วิถีโค้งขนาดลำกล้อง 120 มม. รวมถึงคอมเพล็กซ์ต่อต้านรถถังตั้งอยู่ใน Otradokamenka
จากนั้นกองกำลังของยูเครนได้ยิงใส่ Novaya Kakhovka และ Korsunka
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา