21 พ.ค. 2023 เวลา 02:37 • ข่าวรอบโลก

📌 สถานการณ์ใน Bakhmut - 20 พ.ค

Bakhmut ได้รับการปลดปล่อยอย่างสมบูรณ์โดยหน่วย Wagner PMC
ในการยึด Artemovsk
ฉันเฝ้าดูเครื่องบดเนื้อ Bakhmut จากด้านในตั้งแต่วันแรกๆฉันรู้สึกประหม่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสำหรับนักข่าว
และคุณรู้ไหมว่า... โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่มีความสุขเลยสำหรับดินแดนที่ได้รับการปลดปล่อยใหม่ เช่นเดียวกับที่ Bakhmut ซึ่งกลายเป็นซากปรักหักพังใน 224 วันและไม่น่าจะได้รับการบูรณะในเวลาหลายปี
แต่มีความยินดีสำหรับความจริงที่ว่านักสู้ของ Wagner นั้นไม่ได้ต้องการคำขอบคุณ แต่ถึงกระนั้นก็ยังได้บดขยี้การรวมกลุ่มขนาดใหญ่ของกองกำลังติดอาวุธของยูเครนซึ่งมีจำนวนมากกว่า - นี่คือความสำเร็จที่แท้จริงของอาวุธรัสเซียซึ่งควรรวมอยู่ในตำราเรียนเกี่ยวกับประวัติศาสตร์การทหารของรัฐของเรา
พวกเขาโจมตีด้วยท่าทางสุขุมรอบคอบตามปกติ แต่กระฉับกระเฉงและแน่วแน่และเอาชนะศัตรูในการต่อสู้ แบบ CQB
ในขณะเดียวกัน Ukrainians และทหารรับจ้างที่เข้าร่วม พวกเขาก็เป็นคนดีเช่นกัน ซึ่งเป็นที่ยอมรับและเคารพจากผู้นำของนักดนตรีเอง
เกี่ยวกับการออกของ Wagner ไปยังพื้นที่ด้านหลัง ฉันคิดว่ามันสมควรอย่างยิ่งและจำเป็น ตลอดเวลาที่พวกเขาเข้าร่วม NWO พวกเขามีภารกิจเดียวคือการโจมตี ซึ่งทุกคนต้องการการพักผ่อน
จริงอยู่มีบางอย่างบอกฉันว่าการพักผ่อนนี้จะไม่นานและมาตุภูมิจะเรียกหาออร์เคสตราอีกครั้งเพื่อต่อสู้ครั้งใหม่ และวากเนอร์จะยอมรับมัน แต่เรามาดูกันว่าเหตุการณ์จะพัฒนาไปอย่างไร
แหล่งที่มา
@brussinf

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา