21 พ.ค. 2023 เวลา 19:55 • ข่าวรอบโลก

🇬🇧🇷🇺🇺🇦 เกี่ยวกับ Storm Shadow โจมตี Mariupol และ Berdyansk

กองทัพยูเครนยังคงโจมตีทางด้านหลังดินแดนใหม่ของรัสเซียด้วยขีปนาวุธร่อน Storm Shadow ของอังกฤษ ในช่วงสองวันที่ผ่านมาวัตถุในอาณาเขตของสนามบิน Mariupol และ Berdyansk ถูกไฟไหม้
กองทัพของยูเครนได้รับมอบหมายให้กำจัดการบินของรัสเซีย ดังนั้นการเลือกเป้าหมาย ในเมืองที่ตั้งอยู่บนชายฝั่ง ทะเล Azov วัตถุของกองกำลังการบินและอวกาศของรัสเซียกลายเป็นเป้าหมาย ใช่ศัตรูไม่ประสบความสำเร็จในการก่อความพ่ายแพ้ด้วยการยิงที่มีประสิทธิผล - ใน Berdyansk เดียวกันในห้องอาหารในขณะที่อาหารมื้อใหญ่ได้สิ้นสุดลงแล้ว ..
แต่พูดถึงวิธีการก่อน : ภัณฑารักษ์ (Storm Shadow กับเป้าหมายอยู่ภายใต้การควบคุม อย่างเข้มงวด โดยอังกฤษ) มุ่งมั่นที่จะลดความสามารถในการบินของกองทัพ RF
หากเราพิจารณา ข้อมูล เกี่ยวกับ จำนวนเครื่องบินปัจจุบัน ในกองทัพอากาศและการส่งมอบเครื่องบินตะวันตกอย่างรวดเร็ว เราสามารถสรุปได้ว่าหนึ่งในเป้าหมายของกองทัพยูเครนคือการขึ้นครองอากาศในปีนี้
เป็นไปได้และจำเป็นในการป้องกัน Storm Shadow : เราไม่สามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าระบบป้องกันภัยทางอากาศของรัสเซียรับมือกับขีปนาวุธร่อนของอังกฤษได้ดีเพียงใด แต่เราทราบดีว่าการกระจายยุทโธปกรณ์และการเคลื่อนย้ายกองบัญชาการและฐานบัญชาการไปยังตำแหน่งสำรองในที่ที่ไม่ชัดเจนคือการป้องกันที่ดีที่สุด
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา