27 พ.ค. 2023 เวลา 14:55 • ข่าวรอบโลก

ทิศทาง Zaporozhye สถานการณ์ ณ เวลา 12.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2023

เมื่อพิจารณาจากสัญญาณลักษณะกองทัพของยูเครนได้เสร็จสิ้นการเตรียมการหลักสำหรับการรุก การจัดกลุ่มศัตรูนั้นเกิดขึ้นจริงสำหรับการโจมตีใน สาม พื้นที่: Orekhovsky, Pologovsky และ Gulyaipolsky
นอกจากนี้ทางตะวันออกเฉียงใต้ของภูมิภาค Dnipropetrovsk มีการสร้าง กลุ่มยุทธวิธี Marun ซึ่งรวมถึงกองกำลังของ 46 oambr, 82 กองพลทางอากาศและ 132 กองพันลาดตระเวนของ DShV รวมถึง 71 ebr ของกองทัพยูเครน .
ก่อนหน้านี้ 132 ไม่ถูกสังเกตเห็นใกล้กับ Zaporozhye นอกจากนี้ใน Gavrilovka ยังมีหน่วยที่ย้ายจากภูมิภาคคาร์คิฟซึ่งน่าจะมาจาก กองพลจู่โจมสปาร์ตัน . และแชปลิโนเป็นที่ตั้งของกองพันที่ 3 ของกองพลที่ 33 ของกองทัพยูเครน
🔻 จุดยิง HIMARS MLRS ถูกติดตั้งตามแนวปะทะในพื้นที่ของการตั้งถิ่นฐาน ของ Primorskoye, Krasnaya Krinitsa, General, Gulyaipole , Novosoloshchino
เครื่องบินยุทธวิธี MiG-29 และ Su-25 พร้อมขีปนาวุธร่อน Storm Shadow (CR) ประจำการจากสนามบินใน Dnepropetrovsk ในเวลาเดียวกัน การโจมตีเมืองต่างๆของรัสเซียก็ถูกส่งมาจากเขตเดียวกัน - ครัสโนกอร์สค์ , Gavrilovka และ Novosoloshchino .
หน่วยรถถังที่มี T-64 ถูกนำไปประจำการจาก Dnepropetrovsk ไปยังภูมิภาค Zaporozhye และรถถังสี่คันและ MaxxPRO AFV หลายคันถูกส่งไปที่ แนว Vremievsky เพื่อเสริมกำลังกองร้อยที่ 110
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา