6 มิ.ย. 2023 เวลา 23:30 • หนังสือ

สรุปหนังสือ ขายดี 24 ชั่วโมง ไม่ต้องยิงแอด

ในโลกของการขาย ความสามารถในการโน้มน้าวเป็นทักษะที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะขายผลิตภัณฑ์ บริการ หรือไอเดีย การมีเทคนิคการขายที่มีประสิทธิภาพสามารถสร้างความแตกต่างในการปิดดีลของคุณได้ ในบทความนี้ ผู้เขียนมาสรุปหนังสือ ขายดี 24 ชั่วโมงไม่ต้องยิงแอดของคุณ นาฟิส อิสลาม
1
ขอเกริ่นประวัติย่อๆของคุณนาฟิต ก็คือเรียนจบจากคณะวิทยาการสื่อสารสาขานิเทศศาสตร์ เป็นอดีตนักกีฬาเทคควันโดและคาราเต้-โด ที่มีดีกรีแข่งขันระดับประเทศ และได้ถ่ายทอดทักษะโดยการเปิดธุรกิจโรงเรียนสอนเทควันโดตั้งแต่อายุ 16 ปี หลังจากนั้นได้วางมือแล้วเริ่มทำงานประจำในบริษัทสตาร์ตอัพ และได้เริ่มทำธุรกิจออนไลน์จนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างรวดเร็ว
หนังสือ ขายดี 24 ชั่วโมง ไม่ต้องยิงแอด เปรียบเสมือนคู่มือการทำการตลาดและธุรกิจออนไลน์ และไม่เกินจริงจนเกินไปเห็นได้จากการลงมือทำของคุณนาฟิส ที่ทำงานประจำ ทำเพจ และทำธุรกิจ แล้วนำมาถ่ายทอดลงในหนังสือเล่มนี้
การันตีโดยคำนิยมมากมายไม่ว่าจะเป็น เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน นักเขียนและเจ้าของเพจและพอดแคสต์ Nopadol’s Story เจ้าของสำนักพิมพ์อะไรเอ่ย ผู้ก่อตั้งเพจ สรุปให้ เจ้าของ Penguin Eat Shabu เจ้าของเพจ ไปให้ถึง 100 ล้าน และตี๋โอ เรียกได้ว่าคำนิยมมากมายเลยทีเดียว
อย่าขายชิ้นเนื้อ
จงขาย
เสียงเนื้อย่าง
หนังสือ ขายดี 24 ชั่วโมง ไม่ต้องยิงแอด
ในหนังสือมีด้วยกัน 6 พาร์ท ตั้งแต่การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค การสร้างธุรกิจ เทคนิคการขาย การตลาด ไปจนถึงการเขียนคอนเทนต์ให้น่าสนใจ ซึ่งผู้เขียนเองก็พยายามที่เรียนรู้การเขียนอย่างไรให้น่าสนใจอยู่เช่นกัน เพราะคิดว่าการขายอย่างเดียว แต่ไม่ทำให้เกิดคุณค่าของสินค้านั่นไม่ส่งผลดีอย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา