23 มิ.ย. 2023 เวลา 18:09 • ข่าวรอบโลก

ทิศทาง Seversk สถานการณ์ ณ เวลา 17.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน 2023

หน่วยทางอากาศของรัสเซียยังคงเคลียร์ตำแหน่งของยูเครนใน Serebryansky Lesnichestvo การต่อสู้ดำเนินไปทุกๆเมตร เมื่อทหารปืนใหญ่และทหารปืนใหญ่ของยูเครนระดมยิงใส่นักรบของกองกำลัง RF
1
▪️ไปทางทิศใต้ การโจมตีพื้นที่ป้อมปราการเบโลโกรอฟสกี ยังคงดำเนินต่อไป วันนี้เจ้าหน้าที่ทหารของรัสเซียได้เคลียร์อาณาเขต ของเขตประปา Popasnyansky อย่างสมบูรณ์ ปรับปรุงสถานการณ์ทางยุทธวิธี
อย่างไรก็ตามพลร่มของกองพลเคลื่อนที่ทางอากาศที่ 81 ของกองกำลังขนส่งทางอากาศของยูเครนโดยได้รับการสนับสนุนจากกองทหารรับจ้างกำลังขุดใกล้กับ เหมืองหินเก่า ตรงข้ามกับเขตอุตสาหกรรมที่กองทัพรัสเซียตั้งมั่น ส่วนกองกำลังของยูเครนกำลังเตรียมตำแหน่งการยิงบนเนินเขา
การจู่โจมที่จุดแข็งนี้มีความซับซ้อนเนื่องจากตำแหน่งที่ตั้งบนที่สูง และหากไม่มีการควบคุม ความก้าวหน้าใน Belogorovka ก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากความสูญเสียที่ไม่ยุติธรรมที่อาจเกิดขึ้นได้
1
❗️ในทางทฤษฎี ด้วยความสำเร็จในการเจาะป่าทางตอนเหนือและการรุกคืบของกองทหารรัสเซียไปยัง แม่น้ำ Seversky Donets กองกำลัง RF จะสามารถตัดการส่งเสบียงของกลุ่มยูเครนใน Belogorivka ผ่าน Grigorovka ซึ่งจะทำให้การป้องกันยุ่งยากขึ้นการตั้งถิ่นฐานสำหรับกองกำลังของยูเครน
▪️ในบริเวณ Torsky ในระหว่างการรุกเชิงตำแหน่ง รูปขบวนรบของกองทัพยูเครนได้รับความเสียหายอย่างหนักในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา จากการดักฟังการเจรจาระหว่างสมาชิกของกองทัพยูเครน จำนวนผู้เสียชีวิตเกิน 200 คน และฐานที่มั่น 15 แห่งอยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพสหพันธรัฐรัสเซีย
▪️ในเวลาเดียวกัน กองกำลังของกองพันที่ 1 ของกองพลยานยนต์ที่ 42 ถูกส่งไปทางทิศใต้ในพื้นที่ของ Raygorodok และ Yampol เพื่อเสริมกำลังในตำแหน่งข้างหน้า ซึ่งอาจเป็นเพราะความสำเร็จของกองทัพ RF ในพื้นที่
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา