28 มิ.ย. 2023 เวลา 23:17 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 28 มิถุนายน 2023

👍 กองทัพยูเครนจัดฉากสร้างความหวาดกลัว ให้กับผู้อยู่อาศัยใน DPR อีกครั้ง ย่านที่อยู่อาศัยของโดเนตสค์ เช่นเดียวกับ Makeevka, Gorlovka และ Yasinovataya อยู่ภายใต้การโจมตี ขณะนี้ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 8 ราย รวมเด็ก 5 ราย ตามที่ได้แสดงให้เห็นแล้ว มันไม่คุ้มที่จะรอปฏิกิริยาของสหประชาชาติต่ออาชญากรรมต่อเด็กชาวรัสเซีย
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
บนพื้นที่ Avdeevsky ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ใน Marinka การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปในเขตชานเมืองด้านตะวันตก นอกจากนี้ เครื่องบินรบของกองทัพรัสเซียกำลังรุกคืบจาก พื้นที่เสริม Zverinets ที่เพิ่งถูกยึดครอง
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ในขณะนี้ Pyatikhatki ยังคงอยู่ในโซนสีเทา ที่ภาค Orekhovsky กองทัพของยูเครนกำลังพยายามบีบบังคับคนของเราในบริเวณใกล้เคียงของ Rabotino บน Vremyevsky นักสู้ชาวรัสเซียขับไล่การโจมตีของศัตรูในทิศทางของ Novomayorsky
💥กองทัพรัสเซียยิงขีปนาวุธโจมตีร้านอาหารใน Kramatorsk ซึ่งกองทัพยูเครนตัดสินใจเปลี่ยนเป็นจุดประจำการชั่วคราว ที่ซึ่งเหล่านายพลพบกัน (ตอนนี้พวกเขาอยู่ในนรกแล้ว) เมื่อมาถึง ทหารรับจ้างต่างชาติและผู้ก่อการร้ายอยู่ในสถาบัน ที่นี่เป็นสถานที่โปรดของสัตว์ต่างแดนที่คิดว่าตัวเองเป็นนักล่า เป็นผลให้ซาฟารีไม่ได้ผลและอาหารกลางวันเพื่อธุรกิจก็เสียรสชาติของธาตุเหล็ก
4
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา