11 ก.ค. 2023 เวลา 10:38 • ไลฟ์สไตล์

☁️ข้อความที่ส่งถึงทุกคนตอนเช้าใน IG มาถึง Set 4 แล้วค่ะ

และยังคงดำเนินต่อไปอย่างมีความสุข อบอุ่น และสนุกที่ได้พูดคุยกับทุกคนผ่านตัวหนังสือสื่อถึงกัน
แปลกดีที่เราต่างไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยเห็นหน้ากัน มาเจอกันด้วยรูปภาพ ตัวหนังสือ และความชอบอย่างน้อยสักอย่างที่จูนถึงกัน
นี่คือพลังงานที่ดี สดใส ทำให้มีรอยยิ้ม🥰ทุกครั้งที่เปิดเข้ามา ต่างคนต่างส่งเรื่องราวดีๆให้กัน แบ่งปันกันในโลกของความเป็นจริงที่ทุกคนมีทุกอารมณ์สลับผลัดเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน
❤️กำลังใจที่มีให้กัน แลกเปลี่ยนมอบให้กันอย่างละมุนและอบอุ่น วินดาดีใจที่ได้เห็นและได้พลังพวกนี้อยู่เสมอในนี้...🌈
🧚🏻ข้อความ Story IG #Set 4 🌥️
1.เราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่เราย่อมรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เหตุผลคืออะไร สิ่งดี~แย่ จิตสำนึกสะกิดเราอยู่แล้วในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง และสิ่งหนึ่งที่เราไม่ควรมองข้ามไปคือกิเลสในใจคนนั่นเอง
2.แต่ละช่วงของชีวิตเรามักจะมีสักอย่างที่เห่อ...สักอย่างที่ติดวนเวียนอยู่เรื่อยไป...ถ้าได้อยู่กับเรานานคือความชอบ ถ้าอยู่กับเราตลอดไปคือความรัก...มั้ยนะ!?!
3.สวัสดีวันจันทร์สีเหลือง💛แล้วใจเราสีอะไรกันนะ...สำรวจจิตใจก่อนออกไปใช้ชีวิต...รู้ตัว ทันความคิด...จะได้ไม่วู่วามน้าาาาาา
4.ถ้าตอนนี้อารมณ์ไม่ดี ลองปรับจูนสักหน่อยด้วยเพลงที่ชอบ, podcastที่ใช่, เพจที่ปลื้ม...ลองดูเอาสมองและใจไปโฟกัสที่อย่างอื่นก่อน
5.บ้างหยุดเพื่อพักผ่อน...บ้างทำงานเพื่อเติมเต็ม...อาจจะสุขได้ไม่เต็มร้อย แต่ขอให้มีสุขบ้างในร้อยนั้น เท่านี้ก็น่าพอใจแล้ว
6.ขณะนี้เรื่องราวต่างๆในชีวิตกำลังเกิดขึ้น ดำเนินไป...แต่ละคนคงมุ่งคิดถึงเป้าหมายที่จะไปถึง แต่ช้าก่อน...อย่าลืม!!! นึกถึงกระบวนการที่ดีเพื่อไปถึงด้วย
7.ว่าด้วยเรื่องการทดลองก็คือ การ 'ลอง' ซึ่งต้อง 'ลงมือทำ' หากคิดอยู่ในหัว คือ มันยังเป็น 'ไอเดีย' อยู่นะ
8.เรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตนั้นบอกให้เรารู้ว่า ต้องเติบโตไปในทิศไหน ใครที่อยู่กับเราเสมอ และวิธีรับมือสามารถทำได้อย่างไรบ้าง นั่นเอง...
__🦋
#windasharing
IG : windasharing
โฆษณา