24 ส.ค. 2023 เวลา 03:34 • นิยาย เรื่องสั้น

นิยายจีน #03/05 : นางรองสองวิญญาณ ตอน คู่หมั้นคู่หมาย

แนว : ย้อนอดีต,แก้แค้น,เอาคืน
ความสนุก : 11/10 (เรื่องผัว-เมีย,ชู้)
[เม้าท์มอย เรื่องย่อ]
ตอนนี้เป็นอีกตอนที่แอดชื่นชอบมากเป็นพิเศษ บ่อยครั้งที่แอดจะอ่านเจอพล๊อตเรื่องที่นางเอกผู้สุดแสนจะธรรมดา โก๊ะๆ เปิ่นๆ ใสซื่อบริสุทธิ์ น่าเอ็นดู แต่โชคชะตาฟ้าลิขิตให้มา One-night-stand กับพระเอกที่เพอร์เฟค รูปหล่อ พ่อรวย เป็นเจ้าของธุรกิจที่ใหญ่โตมั่งคั่ง และน้ำดีเกิ๊นน --ท้อง--
แน่นอนว่านางเอกของเราย่อมต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บเด็กคนนี้ไว้ และเลี้ยงดูมาอย่างยากลำบาก จนกระทั่งแม่ลูกได้มาเจอพ่ออีกครั้งด้วยความบังเอิญ โดยที่พระเอกมีพันธะอยู่แล้วกับนางรองที่เก่ง สวยและรวยมาก ซึ่งพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายจับให้ดองกันเพราะช่างเหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง
ทั้งพระเอกและพระรองยอมทำทุกอย่างเพื่อนางเอก สุดท้าย นางรองไร้จริตมารยาพ่ายแพ้ยับเยิน
แต่ชาตินี้อย่าได้หวัง!
-พ่อมีเมียเก็บ และลูกชาย...เริ่มโยกย้ายสมบัติ หวังยกเมียเก็บและลูกลับขึ้นมาแทน
-คู่หมั้นทำสาวท้อง มีลูกชาย...ทิ้งเธอ และไปอุ้มชูสองแม่ลูก ซึ่งเธอไม่ได้สนใจหรอกนะ คิดจะเอาครอบครัวเธอหนุนหลังทั้งที่หลังบ้านกลวงโบ๋ แต่ไม่เลิกเจ้าชู้ ขอให้ต่างคนต่างอยู่ไม่ยุ่งชีวิตอีกฝ่าย จะเห็นแก่ตัวเกินไปไหม
เธอต้องอดทน เข้มแข็ง เป็นกำลังใจให้แม่ที่โดนพ่อทิ้ง ต้องวางแผน ต่อสู้ ฟาดฟันเพื่อเอาสิ่งที่ควรเป็นของเธอกลับคืนมา ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี
แล้วเธอก็ตาย...ไหงงั้นอ่ะ
แผนที่เธอวางไว้ดันพลาดเพราะตัวละครที่เธอไม่ได้สนใจ
อาหยูจึงมาแปะมือ ฟาดพ่อ ถีบคู่หมั้น ดักซ้ายดักขวาจนพ่อ-ว่าที่ผัวหมดหนทางสู้ จะว่าไปนางรองตอนนี้เป็นสาวมั่น และเก่งมาก พยายามต่อสู้ แก้ไขปัญหาด้วยตนเอง ซึ่งคิดว่าถ้าไม่จบหักมุมมาตายซะก่อน ก็น่าจะเคลียร์ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยตนเอง อาหยูวนมารอบนี้เลยจัดการต่อได้ไม่ยาก
ส่วนพระเอกก็มาวินตั้งแต่ต้น ตัวละครมีปฏิสัมพันธ์กันอย่างคู่รักปกติทั่วไป น่ารักฟินๆ เบาๆ หวานกรุ๊บกริบ
จบดีมากกกก
NovelReview

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา