26 ต.ค. 2023 เวลา 16:20 • บันเทิง

10 นักแสดงหญิงที่สวยที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่และวาดลวดลายไว้ใน Hollywood

ไม่ได้เรียงตามลำดับความสวยนะคะ เป็น random number ค่ะ
1 Aishawarya Rai
เป็นนักแสสดสาวชาวอินเดีย ได้ตำแหน่ง Miss World ในปี 1994
2 Charlize Theron
เป็นนักแสดงหญิงชาวอเมริกาใต้ อดีตนักบัลเลต์ แต่เกิดอุบัติเหตุซะก่อน เลยเต้นต่อไม่ได้ แล้วมาสะดุดตาแมวมองด้วยความสวยและความสูงของเธอ โลกจึงมีนักแสดงคนนี้
3 Priyanka Chopra
ผู้หญิงคนนี้น่าทึ่งมากค่ะ เป็น Miss World ตั้งแต่อายุได้แค่ 18
4 Vanessa Williams
เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงด้วยนะคะ ได้ตำแหน่ง Miss America ในปี1984 และสละตำแหน่งในปี1986 แล้วจึงเข้าสู่วงการภาพยนตร์ เป็นที่รู้จักในบทบาทในเรื่อง YpUgly Betty ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายทั้งในฐานะนักแสดงและนักร้อง
5 Angelina Jolie
เธอเป็นที่นิยมมากที่สุดคนหนึ่งใน Hollywood ทั้งในเรื่องความสวยและความสามารถ เธอกินขาดในเรื่องนี้ ว่ากันว่า ผู้หญิงอยากสวยอย่างเธอ ผู้ชายอยากอยู่กับเธอ
6 Michelle Pfeiffer
ในช่วงทศวรรษ 80-90 เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนึ่งบนจอเงิน
7 Ursula Andress
เธอเป็นสาวบอนด์ ในตอน Dr.No ถึงแม้ต้องพากย์เสียงทับเสียงของเธอ เพราะเธอเป็นคนเชื้อสาย สวิส-เยอรมัน ต่อมาเธอได้ถ่ายภาพลง Playboy พอถูกถามว่า ทำไมเธอถึงยอมถ่ายภาพเปลือย เธอตอบง่ายๆว่า "เพราะฉันสวย"
8 Kim Basinger
เริ่มต้นด้วยการเป็นนางแบบ และย้ายไปอยู่ลอสแองเจลิส ผลงานที่เป็นที่จดจำคือ เธอเป็นสาวบอนด์ในตอน Never Say Never Again กลายเป็นสาวโปสเตอร์ไปเลย
9 Jacqueline Bisset
นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ ได้แสดงภาพยนตร์Hollywood ตั้งแต่ปี1960 เธอมักจะแสดงตามจอเงินมากกว่า เราจะเห็นว่าผู้หญิงฝรั่งในหนังหรือซีรี่ย์ต่างๆ มีความคิดว่า ผู้หญิงใส่เสื้อยืดเปียกสีขาวว่าเซ็กซี่ ก็เริ่มมาจากเธอนี่แหละ
10 Margot Robbie
คนนี้แหละค่ะที่แสดงเป็น Barbie ในปี 2023 เป็นชาวออสเตรเลีย เริ่มต้นอาชีพนักแสดงที่ออสเตรเลียและเคยแสดงหนังอินดี้มาก่อน เธอทั้งสวยทั้งมีความสามารถ ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย เช่น Golden Globe
ถ้าชอบบทความแบบนี้ กดไลค์ กดติดตาม บอกแอดหน่อยนะคะ แอดจะได้หาข้อมูลมาลงอีก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา