14 มี.ค. เวลา 02:06 • หนังสือ

TK Read-อ่านหนังสือฟรีมีในโลก

แน่นอนว่าหลาย ๆ ท่านคงรู้จัก TK Park ศูนย์การเรียนรู้ที่มีหนังสือให้เราไปหยิบหรือยืมมาอ่านกันได้ แต่บางคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าศูนย์การเรียนรู้นี้มีรูปแบบออนไลน์ด้วย
แอพลิเคชัน TK Read คือแอพลิเคชันที่มีหนังสืออิเล็กทรอนิกส์มากมายหลายหลากให้ชาวไทยอย่างเรา ๆ ได้ยืมไปอ่านฟรี ๆ เพียงแค่ดาวน์โหลดและสมัครสมาชิก
หนังสือแต่ละเล่มมีจำนวนจำกัด (บางเล่มก็ไม่จำกัดจำนวน) เช่น บางเล่มมีให้ยืม 5 เล่ม เท่ากับว่าถ้ามีคนอื่นยืมไปแล้ว 5 คน เราก็จะยืมไม่ได้ ต้องจองรอไว้จนกว่าจะถึงคิว เล่มที่ดัง ๆ อย่างเซเปียนส์อาจจะต้องรอคิวนานหลายเดือน แต่ว่าก็ยังมีหนังสือเล่มอื่นที่น่าอ่านอีกมากมาย การยืม 1 ครั้งมีระยะเวลา 7 วัน ถ้าอ่านจบก่อนกำหนดก็คืนให้คนอื่นได้ยืมกันต่อไป ถ้าอ่านไม่จบก็อาจจะต้องวนไปต่อคิวใหม่ แต่แอพลิเคชันนี้ก็จะจำไว้ให้ว่าเราอ่านไปถึงไหนแล้ว
เราเป็นหนึ่งในคนที่ใช้แอพลิเคชันนี้มาสักพักแล้ว อันที่จริงการมาแนะนำแอพลิเคชันนี้ให้กับคนอื่นเท่ากับเป็นการเพิ่มจำนวนคนที่จะมาแย่งชิงจองคิวหนังสือ แต่ช่างประไร มาแย่งกันอ่านเถอะ ทาง TK Park เขาจะได้รู้ว่ามีผู้สนใจใช้งานอยู่ เผื่อว่าเขาจะเพิ่มปริมาณหนังสือให้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป 555
อันที่จริงจากประสบการณ์ใช้จริง หนังสือจำนวนมากแทบไม่ต้องต่อคิวเสียด้วยซ้ำ ดังนั้นรีบรุมเข้ามาใช้งานแอพลิเคชันนี้กันเถอะทุกคน 555

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา