20 มิ.ย. เวลา 22:54 • นิยาย เรื่องสั้น

เคียงใจอคิราห์

เพราะผู้หญิงคนนี้เป็นสาเหตุให้น้องสาวเพียงคนเดียวของอคิราห์ต้องจากโลกนี้ไป ความโกรธความแค้นทำให้อคิราห์คิดแผนร้ายขึ้น อีกทั้งยังดั้นด้นไปลักพาตัวเจ้าหล่อนมาจากเมืองหลวงเพื่อให้มาชดใช้ความผิดทั้งหมด แต่ใครจะไปคาดคิดแค่สาวน้อยเมืองกรุงหลั่งน้ำตาร้องห่มร้องไห้ แม่เลี้ยงอคิราห์ก็ถึงกับไขว้เขว้หัวใจในอกเต้นรัว หรือว่าความแค้นจะพ่ายแพ้ให้กับความน่ารัก ไร้เดียงสาเข้าให้ซะแล้ว : กัญกรกันต์
เรื่องราวของการแก้แค้นผิดฝาผิดตัว เพราะนักสืบที่จ้างไปทำงานพลาด จน ‘กชอร’ ต้องมาตกระกำลำบาก ถูกลักพาตัวมากักขังไว้ในป่า ซึ่งมีแม่เลี้ยง ‘อคิราห์’ เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลัง โดยเธอคิดว่า กชอร คือ ‘อัญชิสา’ คนที่เป็นต้นเหตุให้น้องสาวของเธอ ‘ทิฆัมพร’ ตัดช่องน้อยแต่พอตัว จากโลกนี้ไป
ทิฆัมพรพบรักบนโลกออนไลน์ เธอหลงรักอีกฝ่ายจนถึงขั้นส่งเงินให้อีกฝ่ายใช้จ่าย แต่แล้ววันหนึ่งที่เธอทนความคิดถึงไม่ไหว ตัดสินใจโทรไปหาอีกฝ่าย กลับพบว่าอีกฝ่ายกำลังเริงรักอยู่กับผู้ชาย และอีกฝ่ายยังตัดเยื่อใย ไล่ให้เธอไป ต า ย ทำให้เธอเสียใจจนถึงขั้นคิดสั้น เพื่อประชดอีกฝ่าย ก่อนลาจากไป ทิฆัมพรเขียนบันทึกรักไว้
เมื่ออคิราห์มาอ่านเจอก็เกิดความโกรธแค้น และหมายจะเอาชีวิตอีกฝ่ายมาสังเวยหลุมศพของน้องสาว
อคิราห์ ให้คนไปจับกชอรมาทรมาน ให้เธอทำงานเยี่ยงทาสในไร่ของเธอทางเมืองเหนือ ไม่ว่าใครจะเตือนยังไง เธอก็ไม่สนใจ ทั้งยังคิดว่ากชกรปากแข็ง ไม่ยอมรับความผิด ไม่มีสำนึก
อคิราห์สั่งให้คนงานเอาตัวของกชอรไปยังกระท่อมท้ายไร่ ไม่มีน้ำประปา ไม่มีไฟฟ้าให้ใช้ แถมในตอนเช้าเธอยังเข้ามาปลุกกชอรด้วยตัวเอง โดยการสาดน้ำในถังใส่กชอรที่ยังนอนอยู่
แล้วสั่งให้กชอรไปทำงานเก็บไข่ไก่ให้เสร็จก่อนเจ็ดโมงเช้า ถึงจะได้กินข้าว ส่วนข้าวที่เธอให้กชอรกินนั่น ก็เป็นข้าวก้นหม้อที่ไหม้ดำ
กชอรร้องบอกว่าเธอไม่รู้จักว่าใครคือ ทิฆัมพร ใครคืออัญชิสา เธอคือกชอรมาตั้งแต่เกิด และไม่เคยเปลี่ยนชื่อ แต่อคิราห์ก็ไม่สนใจฟัง ยังคงทรมานเธอต่อไป สารพัดวิธีที่เธอพอจะคิดออก เช่นขนขี้ไก่ แบกลังใส่ส้ม ล้างสระว่ายน้ำ จนกชอรทนไม่ไหว ล้มป่วยลง
อคิราห์จะใจอ่อนไหมนะ เมื่อเห็นยัยน้องป่วย จนเพ้อเพราะพิษไข้
แล้วจับลูกเขามาทรมานขนาดนี้ ไม่คิดถึงหัวอกของพ่อแม่เขาบ้างเลยเหรอไงคะแม่เลี้ยง
ใคร ๆ ต่างก็หลงรัก เมตตา เอ็นดูกชอร แล้วแม่เลี้ยงละจะใจแข็งไปจนถึงเมื่อไหร่
นักสืบ ต้องไปตามตัวนักสืบมาเค้นความจริงมาให้ได้ว่าส่งข้อมูลของใคร มาให้เธอ !!!?
โห ทุกคน แซ่บ สนุก ยิ่งตอนเขาต่อปากต่อคำกันนะ แซ่บมาก ยัยน้องก็ไม่ได้มีความกลัวอะไรนะ เถียงฉอด ๆ ๆ แบบไม่กลัวตายเลยล่ะ
มีตอนหนึ่งที่อ่านแล้วสงสารยัยน้องมาก คือตอนที่เธอป่วยแล้วคิดถึงแม่กับน้อง ๆ เธอคุกเข่าอ้อนวอนป้าแม่บ้าน ขอใช้มือถือเพื่อโทรไปบอกแม่ แล้วก็ต้องบอกแม่ว่า หนูมาทำงานกับเพื่อนนะแม่ สงสารมาก ร้องไห้ตามเลย
ใครอยากรู้ว่าแม่เลี้ยงจะลงจากความโกรธแค้นที่มีนี่ยังไง มาลุ้นไปด้วยกันค่ะ
แล้วยัยน้องของเราโดนเขาจับมาทรมานขนาดนี้ จะให้อภัยกันได้ไหมนะ
ใครหรืออะไรจะสามารถมาเชื่อมสองใจให้รอยแผลนี้สมานได้ ต้องตามมาอ่านแล้วนะ
ถ้าอดใจไม่ไหว ก็ไปตำอีบุ๊ก 👇
อ่านรายตอนที่ 👇
ธัญวลัย 👇
ส่วนเราจะรอสะใจยัยแม่เลี้ยงดื้อ ในวันที่หลงรักยัยน้อง ชิส์ ทำเขาไว้เยอะ คอยดูเถอะ จะยุให้ยัยน้องเอาคืนให้สาสม 🤣
ในยายเรื่อง เคียงใจอคิราห์
เขียนโดย กัญกรกันต์
ประเภท นิยายรัก (Yaoi)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา