20 มิ.ย. เวลา 22:58 • นิยาย เรื่องสั้น

Don't Touch ลิขิตรัก สัมผัสร้าย

เป็นนิยายแฟนตาซีอีกเรื่องที่ Neptheduck เก็บคนอ่านได้ทุกฉากทุกตอน
เรื่องราวภาคต่อจาก Open this sky สายใยรักเชื่อมสองโลก แอเรียดเน่ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ร่างการของเธออาจมีเวลาอยู่อีกไม่นาน ทำให้พี่ชายของเธอ ธีออส เป็นห่วงและกังวลจนแทบไม่เป็นอันทำอะไร และก็ไม่อยากคิดเรื่องความรัก หรือเข้าใกล้แมว เพราะเกรงว่าขนของแมวจะทำให้น้องสาวแพ้ แต่แชตเทอร์เป็นแมว และเขาจะปล่อยให้ธีออสหลุดมือไปไม่ได้อีกแล้ว เขาจึงต้องหาทางช่วยชีวิตของแอเรียดเน่ให้ได้
เธอหลุดเข้ามาในอีกมิติหนึ่ง หรืออีกโลกหนึ่ง โลกใบใหม่ ที่เธอในตอนนี้ไม่ใช่ตัวเองอีกต่อไปแล้ว
แถมยังเป็นโอเมก้าที่อยู่ในช่วงวัยสืบพันธุ์ และเกิดการฮีทได้ตลอดเวลาที่ได้กลิ่นของเจ้าชายผู้สง่างาม ‘ ไซรอส’
แค่ได้กลิ่นของเขา เธอก็เกิดการรุนแรงจนควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว แต่เขากลับมองว่า เธอกับเขามันคนละระดับกัน เขาคืออัลฟ่า เจ้าชายสายเลือดบริสุทธิ์ ผู้สูงส่ง
ส่วนเธออยู่ระดับล่างของห่วงโซ่เผ่าพันธุ์ พวกโอเมก้าชั้นต่ำ เขาจะไม่ยอมรับเธอเด็ดขาด
แต่แล้วกลิ่นของฟีโรโมนที่หอมหวานของเธอ กับความต้องการที่รุนแรงของเขา ก็ดูเหมือนว่าจะเข้ากันได้ดีอยู่นะ 😜
ยัยนกน้อยของเราที่จ้องหาแต่ทางหนี แม้ไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน  จะกลายเป็นของเล่นที่เจ้าชายอัลฟ่าผู้สูงส่งทรงโปรดได้ไหมนะ และโรคร้ายที่สร้างความเจ็บปวดทรมานของเธอนั้นจะหายไปตลอดได้หรือเปล่า
เธอจะอยู่ในโลกนี้กับเขาต่อไป หรือจะหาทางกลับไปหาพี่ชาย พ่อแม่ ที่อีกโลกหนึ่ง ซึ่งคุ้นเคย
ส่วนเขาเจ้าชายผู้สูงศักดิ์ จะยอมรับความรักที่เต็มล้นในหัวใจของตัวเองหรือไม่
หากมีแค่เขาคนเดียวที่จะช่วยชีวิตของเธอได้ เขาจะช่วยเธอหรือไม่
ในนิยายเรื่อง Don't Touch ลิขิตรัก สัมผัสร้าย
ประเภท แฟนตาซี
เขียนโดย Neptheduck
เป็นนิยายแฟนตาซี Omegaverse
ที่สนุกมากค่ะทุกคน เป็นแนวชาย หญิง นะคะ เปิดเรื่องมาก็ตื่นเต้น เก็บคนอ่านได้ตั้งแต่ฉากแรกกันเลยทีเดียว เป็นฉากที่นางเอกหนีออกไปจากคฤหาสน์ของพระเอก แล้วพระเอกก็ขี่ม้าออกมาตามหา และใช่ค่ะ เขาตามมาทัน ก็นั่งม้ากลับวังไปด้วยกัน แต่ระหว่างทางนี่สิคะ นางเอกของเรา เอาอีกแล้ว ฮีทจนได้ แล้วอัลฟ่าหนุ่มอย่างเจ้าชายไซรอสจนจะอดใจไหวเหรอคะ จัดไปบนหลังม้าเลยสิคะ !!!!
ฉากไล่ล่าในเรื่องนี้ สนุก ตื่นเต้น ได้ลุ้นตามไปด้วยทุกฉาก ยิ่งอ่านช้า ๆ แล้วคิดภาพตามนะคะ โอ้โห เหมือนนั่งดูภาพยนตร์เลยค่ะ
อ้อ แล้วยัยน้องนกน้อยของเรา (แอเรียดเน่ มาเกิดเป็นสายพันธุ์นก) นางก็คือขยันหนี ขยันสงสัย ขยันสร้างวีรกรรมตลอด ตอนอยู่โลกมนุษย์นางป่วยอะเนอะ พอมาอยู่อีกโลกหนึ่งก็เลยซนไปนิด ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นมาก ๆ มีทั้งความน่ารัก อ่อนหวาน และซุกซน เอ็นซีเอ็นใจก็แซ่บหลาย ถูกใจแม่ยก ยกนิ้วให้ ยกใจแถมด้วย
น่าสงสารนางนะคะ เพราะเวลานางฮีทขึ้นมา แล้วพวกอัลฟ่าจ้องแต่จะแย่งกันกินนาง คือถ้าพระเอกมาช่วยไม่ทัน นางก็นะ
เหนื่อยใจแทนพระเอกเลยงานนี้ ก็ทำยังไงได้ล่ะ เลยต้องเก็บนางไว้ใกล้ ๆ ตัวตลอด
เริ่มจากตอนแรกคือไม่สนใจนางเอกเลย รังเกียจด้วยซ้ำ เลี้ยงไว้จะดูดเลือด พอได้เขาแค่ครั้งเดียวแค่นั้นแหละ ส่อแววไอ้ต้าวโบ้ออกมาซะงั้น 🤣
แต่ก็อย่าให้มีเรื่องอะไรขัดใจท่านไซรอสนะ เวลาโกรธก็เอาเรื่อง 💪
เลิฟซีนแซ่บหลายค่ะ คู่พระ นาง เขาเข้ากันได้ดี ที่สำคัญพระเอกเรื่องนี้เวอจิ้น ตั้งแต่อ่านนิยายมาหลายปี เพิ่งมีเรื่องนี้แหละค่ะที่พระเอกยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง ไม่เคยมีใครมาก่อน ใครชอบเอ็นซีเอ็นใจต้องรีบไปอ่านกันนะ 👇

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา