24 มิ.ย. เวลา 06:53 • นิยาย เรื่องสั้น

เศษรักที่หวงแหน

เป็นนิยายอีกเรื่องที่เรียกทั้งคำด่าและน้ำตา อ้อ เลิฟซีนก็เผ็ช แซ่บไฟลุก 🔥🔥🔥
เมื่อ ‘มธุริน’ หลงคิดว่าผู้ชายที่เธอรักนั้นเขาก็มีใจให้เธอเช่นกัน เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่พบกันครั้งแรกในขณะที่เธอทำงานบนสายการบินแห่งหนึ่ง และเขาคือนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างประเทศ และในเที่ยวบินนั้นที่ทั้งคู่ได้พบกัน สายตาของเขาก็จับจ้องมองแต่เธอ จนเมื่อได้พบกันครั้งที่สองในผับหรูที่ทั้งคู่เข้าไปพักผ่อนหย่อนใจ จะเป็นความบังเอิญ หรือพรหมลิขิต ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ยอมตามใจเขาทุกอย่าง
ยอมเป็นคนในความลับ เป็นแฟนลับ ๆ ที่เขาไม่เคยพาออกหน้าออกตา ไม่เคยพาไปแนะนำกับใคร
แค่เลิกงานมาเจอกันอยู่ด้วยกัน มีความสุขร่วมกัน
และเธอรักเขาหมดหัวใจ
‘ตฤณ’ ชายหนุ่มนักธุรกิจอนาคตไกล  เหมือนว่าเขาจะถูกใจหญิงสาวเป็นอย่างมาก ถึงกับร้องขอให้เธอย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันที่คอนโดหรูของเขา ตอบแทนเธอด้วยสินค้าราคาแพง ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่เขาก็เป็นเขา ผู้ที่ใช้สมองนำทางชีวิต เขาไม่เคยคิดจริงจังกับมธุรินเลย เธอแค่ตอบสนองความต้องการของเขา ทำให้เขาพอใจและมีความสุขเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันก็แค่นั้น
วันหนึ่งมธุรินเห็นข่าวในสังคมออนไลน์ที่แชร์กันต่อ ๆ มาว่าตฤณกำลังจะหมั้นกับ ‘เพียงฟ้า’ เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขามีใครอีกคนที่กำลังจะแต่งงานกัน
เธอตัดสินใจขอความรักจากเขา ขอความเห็นใจจากเขา ตฤณตอบเธอกลับไปว่า “คุณคิดว่าตัวเองคู่ควรกับผมเหรอ”
เขามองหาคนที่เหมาะสมและคู่ควรเพื่อจะแต่งงานด้วยและแน่นอนเพื่อหวังผลในธุรกิจของครอบครัว และเขาก็ไม่ยอมปล่อยเธอไปด้วยเช่นกัน
!!!
ในนิยายเรื่อง : เศษรักที่หวงแหน
เขียนโดย : ลัคนากันย์
ประเภท : นิยายรัก
คือผู้เขียนอยากจะสารภาพว่าอย่างนี้ค่ะทุกคน โอ้ย ครึ่งแรกของเรื่องบีบหัวใจมาก อ่านไปก็ด่าพระเอกไป 🤣 โห คนอะไร ทำไมเป็นคนแบบนี้ คุณก็มีแม่นะคะ ทำไมคุณถึงทำกับผู้หญิงแบบนี้ อะไรกันนี่ เขาถูกเลี้ยงดูมาแบบไหน ทำไมถึงใจร้ายกับมธุรินได้มากขนาดนี้ ที่ผ่านมาไม่รักก็สงสารกันบ้าง นี่คือไม่มีบ้างเลยเหรอ
ไปค่ะ แม่ ๆ ไปช่วยกันหยุมหัวพระเอก ทำกับยัยหนูรินที่แสนดีแบบนี้ได้ยังไง
อ่านตอนแรกคิดอยากว่ารินเป็นตัวโกงด้วยซ้ำค่ะ แต่เปล่า เธอคือนางเอก พอรู้ความจริง และคุยกันจนแน่ใจแล้วว่าเขาไม่เอาเธอแน่แล้ว แม้เขาจะบอกว่าให้เธออยู่แบบลับ ๆ ต่อไป แต่เธอก็มีหัวใจ มีเกียรติและมีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่ขออยู่แบบนั้น
เธอหนีออกมาได้สำเร็จ แล้วไปใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนที่เชียงใหม่ แล้ววันหนึ่งก็พบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ลูกของเขา !!!?
บทต่อจากนี้นะทุกคน ผู้เขียนไม่อยากสปอยล์ให้เสียอรรถรสในการอ่านของเพื่อน ๆ เลยค่ะ แต่ขอบอกไว้เลยว่า คนล่ะอารมณ์กับช่วงแรกที่เปิดเรื่องมา
เพราะความรักแหละ ความรักที่แม่มีต่อลูก ความรักที่ลูก ๆ มีให้แม่ เพื่อน มิตรภาพดี ๆ ที่ช่วยให้มธุรินยืนได้ด้วยตัวเอง เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เข้มแข็งมาก ๆ
และความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าตัวเองทำลูกเมียตกหล่นไว้ที่ไหน กว่าจะรู้ว่ารัก เธอก็หนีหายไปแล้ว
หลากหลายอารมณ์ความรู้สึก ทั้งซาบซึ้งใจ ทั้งอยากสาปพระเอก 555
สงสารเด็ก ๆ ก็สงสาร แต่ล่ะฉากเรียกน้ำตาได้เป็นกระบุง
มาลุ้นไปด้วยกันค่ะว่า ตฤณจะทำยังไงกับความผิดพลาดของตัวเอง
เขาสมควรได้รับการให้อภัยหรือเปล่า
หรือไม่ควรดีนะ !!?
มธุรินเจ็บช้ำน้ำใจขนาดนั้น เธอจะให้อภัยเขาได้เหรอ !!?
ในนิยายเรื่อง : เศษรักที่หวงแหน
เขียนโดย : ลัคนากันย์
ประเภท : นิยายรัก
E book 👇
YouTube 👇

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา