12 ก.ค. เวลา 10:47 • นิยาย เรื่องสั้น

For the boss เพื่อนาย

ผู้เขียนอยากจะบอกว่านี่คือนิยายวายที่โคตรเท่ เท่แบบสุด ๆ ไปเลย สิบเต็มสิบค่ะ เพิ่งเคยอ่านงานที่ออกแบบตัวละครได้น่ากรี๊ดขนาดนี้ สาว ๆ สายวายห้ามพลาดนะคะ
ตอนแรกที่คุณนักเขียนส่งภาพปกนิยายมาให้คือเป็นภาพเด็กผู้ชายสองคนวิ่งเล่นกันในสวนดอกไม้ ใบหน้าของทั้งสองคนมีรอยยิ้มสดใสตามวัย ดิฉันก็คิดว่าเรื่องนี้เป็นนิยายสำหรับเด็ก นิยายครอบครัว หรือวรรณกรรมเยาวชนแน่เลย พอกดหาชื่อนิยายในแอพรี้ดอไรต์ เอ๋ ใช่เรื่องเดียวกันไหมนะ เลื่อนหาชื่อนักเขียน ก็ตรงกัน แต่ก็ยังไม่แน่ใจ ขอไปดูในเว็บอีบุ๊กหน่อย ใช่เรื่องเดียวกันแน่นะ โอเค เรื่องเดียวกัน แค่คนละปก
แล้วพอมาเปิดอ่านนะทุกคน แค่การวางตัวละคร และคาเรคเตอร์ตัวละครนี่แบบร้องว้าวเลยค่ะ “เขาคิดได้ยังไง เก่งจังเลย” กรี๊ดนักเขียนอีกแล้ว👑 เขาจะเขินไหมนะ ถ้ามาอ่านเจออย่าคิดมากนะคะ เรารักนักเขียนทุกคนนั่นแหละ💖 รักแบบชื่นชมในฝีมือ ในผลงานเจ้าค่ะ
‘อานนท์’ ลูกครึ่งไทย อิตาลี มือขวาคนสนิทของมาเฟียหนุ่มผู้มีอิทธิพลคับฟ้า ซึ่งเป็นผู้ที่ได้ชื่อว่า ‘จักรพรรดิแห่งวงการมาเฟีย’ พวกเขาเป็นเพื่อนเล่นด้วยกันมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เพราะครอบครัวของปฐวีรับเขามาเลี้ยง ทั้งคู่จึงเติบโตมาด้วยกัน
อานนท์เป็นหัวหน้าทีมบอดี้การ์ดที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุด เป็นหนึ่งในสมาชิกเจ็ดบาปขององค์กรลับ นักแม่นปืนมือหนึ่งของวงการมาเฟีย
ปฐวี ชายไทย อายุ 30 ปี เจ้าพ่อมาเฟียฉายาของเขาคือ จักรพรรดิแห่งวงการพนันเจ้าของคาสิโนรายใหญ่ในทวีปเอเชีย
For the boss เพื่อนาย เรื่องราวการต่อสู้ หักเหลี่ยม เฉือนคมกันทางธุรกิจมืด การล่าอาณาเขต ครองความเป็นใหญ่บนเส้นทางของการค้าของเถื่อนต่าง ๆ ที่มีชีวิตของคนรอบข้างเป็นเดิมพัน หรือแม้แต่ชีวิตของตัวเองก็ไม่รู้ว่าจะยังไง
ฉากการต่อสู้ ไล่ล่า มาครบ ใครชอบแนวบู๊ แอคชั่น แนะนำเลยค่ะ
ความโหด ความดุ ดิบ เท่ ความหล่อ ออร่าแบบเจ้าพ่อมาเฟียระดับบน เบอร์หนึ่งของวงการ คือคุณพี่ปฐวีเล่นได้เยี่ยมมาก บทส่งมากค่ะคุณพี่ ยิ่งตอนอ่านในแอพรี้ดอไรต์แล้วมีภาพประกอบด้วยคือใช่เลย 👑
ในความดาร์คของเนื้อเรื่องที่มีความแมน ๆ เท่ ๆ นั้นก็มีความรักหวาน ๆ ซุกซ่อนอยู่ในหัวใจของสองหนุ่มให้เราได้ลุ้นตามไปด้วย เพราะอานนท์ค่อนข้างวางตัว อ้อ ไม่สิ เรียกว่าเจียมเนื้อเจียมตัวน่าจะถูกกว่า ด้วยความที่ตัวเองเป็นลูกน้องจึงไม่ค่อยเปิดใจกับปฐวีเท่าไหร่ อ้างแต่งาน ๆ ๆ
เวลาเขาจีบกันมันน่ารักอะเนอะ คือมาเฟียหนุ่มหล่อเจ้าพ่อที่ดุขนาดนี้ เขากินบอดี้การ์ดค่ะสาว 😜 แต่เราก็ยินดีกับเขาแหละเนอะ
เอาจริงเรื่องนี้คืออ่านแล้วชอบตัวละครทั้งสองคนเลยนะ แบบนักเขียนออกแบบมาได้ดีมาก ๆ และยิ่งน้อง ๆ ของปฐวีนี่คือแสบ ๆ ทั้งนั้น บอดี้การ์ดคนอื่น ๆ ก็ด้วย คิดภาพนะสาว  💪 และตัวละครอีกหลายตัวก็เริ่ด ๆ ทั้งนั้นค่ะทุกคน ต้องไปอ่านกันนะ
For the boss เพื่อนาย… ภาค ปฐวีคลั่งรัก
เขียนโดย mis_cacoa
ประเภท แอ็คชั่น โรแมนติก
แนว นิยายวาย Yaoi
ทดลองอ่าน 👇
e-book 👇

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา