30 ก.ค. เวลา 14:27 • นิยาย เรื่องสั้น

ลับไม่ลับกับซุปตาร์

‘หยางลี่เซียน’ หรือ ‘ดาร์ลีน’ เธอฝึกเล่นสเก็ตน้ำแข็งตั้งแต่อายุสามขวบนิด ๆ คุณแม่ของเธอเห็นพรสวรรค์ด้านนี้ของลูกสาวจึงสนับสนุนเต็มที่ และโชคดีที่ได้ครูฝึกที่ดีทั้งยังเป็นเพื่อนของคุณแม่อีกด้วย ดาร์ลีนจึงมีความสุขกับการเล่นเล่นสเก็ตน้ำแข็งจนก่อเกิดเป็นความชำนาญ นำไปสู่การเข้าแข่งขันตามการจัดประกวดต่าง ๆ และผลงานของเธอก็ไปเข้าตากับบุคคลระดับประเทศ จึงได้รับการติดต่อมาให้ไปเป็นนักกีฬาของประเทศ C
เมื่อครอบครัวของเธอตัดสินใจร่วมในภารกิจครั้งนี้ ดาร์ลีนจึงกลายเป็นดาวเด่นในวงการสเก็ตน้ำแข็งได้อย่างสวยงาม ในระหว่างนั้นเธอสามารถคว้าเหรียญทองในรายการต่าง ๆ มากมาย ความสามารถของเธอได้รับการกล่าวนามว่า “ราชินีสเก็ตน้ำแข็ง” เมื่อเธอประสบความสำเร็จและทำชื่อเสียงให้กับประเทศ C จนถึงที่สุดแล้วเธอจึงตัดสินใจไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ
ดาร์ลีนจบการศึกษามาแล้วเป้าหมายต่อไปของเธอคือการเป็นดาวดวงเด่นด้านการแสดง และเธอก็ทำสำเร็จอย่างสวยงามอีกครั้ง แต่ระหว่างเส้นทางของการเป็นนักแสดงของเธอนั้นก็ใช่ว่าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ แม้ว่าฝีมือการแสดงของเธอจะเป็นที่หนึ่งและแรงสนับสนุนที่ของเธอยังคงเป็นผู้มีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ C เช่นเดิม
แต่เบื้องลึกเบื้องหลังในวงการบันเทิงที่น่าเบื่อหน่าย ฉากหน้าและฉากหลังของคนดังทั้งหลายล้วนมีส่วนช่วยหล่อหลอมให้เธอเรียนรู้ชีวิตและผันตัวมาเป็นนักธุรกิจในวงการบันเทิงต่อไป
ส่วนเรื่องราวความรักที่ต้องปิดเป็นความลับและความฉาวโฉ่ของคนดังในวงการบันเทิงจะสนุก น่าติดตาม น่าค้นหาความจริงหรือแค่ติดตามเพื่อคุยกับชาวบ้านให้รู้เรื่องแค่นั้น คุณจะได้รู้กัน
ในนิยายเรื่อง ลับไม่ลับกับซุปตาร์
เขียนโดย สวรรยสร
ประเภท นิยายรัก
เรื่องนี้มีอีบุ๊กแล้วนะคะทุกคน 2 เล่มจบค่ะ
ทดลองอ่านได้ที่ 👇
ลับไม่ลับกับซุปตาร์
ไอเดียและแรงบันดาลใจที่ได้จากการอ่านนิยายเรื่อง #ลับไม่ลับกับซุปตาร์
ในฐานะนักเขียน ผู้เขียนมีความยินดีมากที่จะบอกกับทุกคนว่าได้ไอเดียในการต่อยอดการเขียนนิยายหลายหัวข้อจากการอ่านนิยายเรื่องนี้
1 การที่เราติดตามอ่านข่าวรัก ๆ เลิก ๆ ของดาราหรือคนดังทั้งหลายในแวดวงบันเทิง ก็สามารถนำมาเป็นไอเดียในการผูกแต่งเรื่องราวให้ตัวละครของเราได้
2 เรื่องพัฒนาการของตัวละคร ในเรื่องนี้เราจะเห็นได้ว่าตัวละครเอกของเรื่องเป็นคนที่มีความสามารถมาตั้งแต่เด็ก และเธอไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองเลย เมื่อไปสุดในเส้นทางหนึ่ง เธอก็เรียนรู้ในเรื่องอื่น ๆ ต่อไป และทำจนสุดความสามารถในทุกครั้ง
3 อุปสรรคและปัญหาในชีวิตของตัวละคร ที่ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราวใด ๆ เธอก็สามารถผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ มาได้อย่างสวยงามด้วยสติปัญญาและความรักของผู้คนรอบข้าง
4 ในการใส่ข้อมูลลงไปในเรื่องราวของตัวละคร นวนิยายทุกเรื่องของนามปากกา “สวรรยสร” ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นมากคือ ด้านข้อมูล ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน เราจะได้รับรู้ข้อมูลของตัวละครที่เป็นนางเอกของเรื่อง ตั้งแต่การใช้ชีวิต การศึกษา การทำงาน รวมถึงเรื่องความรักและการมีครอบครัวไปจนถึงการทำธุรกิจ
5 เป็นแบบอย่างที่ดีที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้เขียนมีความสนใจในการหาข้อมูลมาใส่เพิ่มในผลงานของตัวเอง อยากพัฒนาผลงานให้ดีขึ้น
ลับไม่ลับกับซุปตาร์
ในฐานะนักอ่าน
7 ชอบการใส่คาแรคเตอร์ให้ตัวละครเอกที่โดดเด่น เป็นที่หนึ่ง เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมมีความสามารถรอบด้าน สวยครบสูตร ซึ่งถ้าเลือกได้ เราก็อยากเป็นคนที่ดีพร้อมแบบตัวละครในนิยายเรื่องนี้เลยนะ
8 อ่านแล้วได้แรงบันดาลใจที่ดีมาก มีกำลังใจและมีความหวัง มองเห็นความเป็นไปได้ในทิศทางที่ดีขึ้นของชีวิต
9 ความรักเคารพในตนเอง ความมุ่งมั่นตั้งใจ ซื่อสัตย์และจริงใจกับสิ่งที่เลือกทำของนางเอกเป็นแบบอย่างที่ดีมาก
10 ความรักความสามัคคีของคนในครอบครัวที่คอยเป็นแรงผลักดันกันไปข้างหน้า และพร้อมช่วยเหลือสนับสนุน ปลอบโยนเป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน การมีครอบครัวดีคือแหล่งพลังงานที่ดีที่สุด
11 คนเราสามารถประสบความสำเร็จในชีวิตได้หลายครั้ง และได้อีก สำเร็จได้อีก
เป็นนิยายอีกเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกขอบคุณในความทุ่มเทให้กับผลงานของคุณนักเขียน
ขอขอบคุณที่สร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้พวกเราได้อ่านค่ะ
ขอบคุณค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา