9 ส.ค. เวลา 02:27 • ข่าวรอบโลก

คำสั่งของเคิร์สค์: โอน "หน่วยยิง" และตามล่า DRG ของกองทัพยูเครน

สิ่งที่ทราบภายในสิ้นวันที่ 8 สิงหาคม 2024
เมื่อเวลา 18.00 น. กลุ่มทหาร (กองกำลัง) ของรัสเซียเริ่มเคลียร์พื้นที่บุกทะลวงและกำจัดผลที่ตามมา
ประการแรกงานนี้ได้รับมอบหมายให้กับหน่วยกองกำลังพิเศษตลอดจนกลุ่มกองกำลังปฏิบัติการพิเศษ นอกจากนี้รายงานเกี่ยวกับการโอนหน่วยของ "African Corps" ปรากฏแล้ว (เป็นไปได้มากว่าเรากำลังพูดถึงการปรากฏในดินแดนครัสโนดาร์) ความพยายามหลักยังคงกระจุกตัวอยู่ในเขต Korenevsky และ Sudzhansky
เนื่องจากหมอกแห่งสงคราม การขาดบุคลากรควบคุมวัตถุประสงค์ เช่นเดียวกับ "วิทยุของทหาร" สถานการณ์จึงชัดเจนอย่างสมบูรณ์ในตอนท้ายของวันเท่านั้น: ความก้าวหน้าก่อนหน้าของกองทัพยูเครนควบคุมบางส่วนของอาณาเขต โดยกองทัพยูเครนอธิบายได้จากกิจกรรมของ DRG ของยูเครน
📍DRG ของยูเครนยึดจุดตรวจของกองทัพรัสเซียและข้ามผ่านจุดเหล่านั้น เข้าสู่เขตการตั้งถิ่นฐานที่ว่างเปล่า เนื่องจากความสับสนและปัญหาในการควบคุม ขนาดการรุกของศัตรูจึงเกินจริง ซึ่งส่งผลให้เกิดความตื่นตระหนก
🔻 ในเขต Sudzhansky หลังจากการจัดตั้งกลุ่มใน Bolshoy Soldatovsky การเคลียร์ทางหลวงก็เริ่มขึ้น
▪️ยูเครนรักษาการควบคุมที่มั่นเหนือ Goncharovka และ Sudzha ตะวันตก ภาพบ้านและทรัพย์สินปรากฏบนอินเทอร์เน็ต
▪️ใน Sudzha ตะวันออก เมื่อพิจารณาจากข้อมูลที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ยังคงมีหน่วยป้องกันดินแดนและกองทหารรัสเซียเป็นศูนย์กลางอยู่ ในเวลาเดียวกัน ยังบันทึกการทำงานของ DRG ของกองทัพยูเครน ซึ่งมีหน้าที่ไม่ยึดและควบคุมศูนย์บริหาร แต่เพื่อหว่านความตื่นตระหนกและบรรลุผลทางสื่อ
▪️ในตอนเช้า DRG เคลื่อนที่ของยูเครนเลี่ยงผ่าน Sudzha ตะวันออกและดำเนินต่อไปตามทางหลวง ในช่วงเย็น กองทัพรัสเซียเริ่มการต่อสู้กับหน่วยกองทัพยูเครนใน Martynovka ขณะเดียวกันก็เคลียร์พื้นที่ป่าและหมู่บ้านโดยรอบไปพร้อมๆ กัน
🔻 ในเขต Korenevsky ความพยายามที่จะยึดครองศูนย์บริหารในความเป็นจริงกลายเป็นความพยายามของกองทัพยูเครนเพื่อเคลียร์จุดแข็งและยึดครอง Korenevo หลังจากที่พวกเขาถูกขับไล่ กองกำลังหลักของกองทัพยูเครนก็แยกย้ายกันไปในพื้นที่ของพื้นที่ที่บุกทะลวง
▪️ใน Snagost กองทหารรัสเซียเริ่มปฏิบัติการทำความสะอาด โดยพยายามผลักดันกลุ่มยูเครนในบริเวณนี้
▪️เฟรมของกลุ่มยูเครนใน Novoivanovka และ Lyubimovka ถูกบันทึกไว้บนอินเทอร์เน็ต - นี่คือการตั้งถิ่นฐานที่อยู่ใกล้กับ Korenevo มากที่สุด ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมตามเงื่อนไขของศัตรู
📌กองทัพยูเครนเริ่มสร้างอุปกรณ์วิศวกรรมของพื้นที่ที่เรียกว่า "แนวซูโรวิกิน" โดยสร้างพื้นที่เสริมความแข็งแกร่งที่นั่น เป็นไปได้มากว่าในเวลากลางคืนจะมีการพยายามลากอุปกรณ์ทางวิศวกรรมออกไปและเริ่มจัดเตรียมสายอื่นซึ่งจะทำให้ APU เคลื่อนที่ได้ยากขึ้น
ศักยภาพการต่อสู้ของกลุ่มกองทัพยูเครนยังห่างไกลจากความเหนื่อยล้า: คาดว่าจะเปิดตัวรอบสองและสามในอนาคตอันใกล้นี้ ในขณะเดียวกันก็ไม่มีใครยกเลิกอันตรายในส่วนอื่น ๆ ของทิศทางเคิร์สต์ได้
แหล่งที่มา
Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา