10 ส.ค. เวลา 12:38 • นิยาย เรื่องสั้น

รถแลกเมีย

“เอาดีดี” ชื่อนี้ยังคงสร้างความสุขและสนุกให้กับทุกเรื่องที่ได้อ่านจริง ๆ 👑
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้บทความรีวิว แนะนำนิยายออนไลน์น่าอ่าน ขออนุญาตเปิดบทความด้วยชื่อนามปากกาสักวันนะคะ เป็นความชอบส่วนตัวของผู้เขียนก็ว่าได้ค่ะ คือชอบอะไรที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ยิ่งพอมาเป็นงานเขียน ซึ่งก็คือการสร้างสรรค์สื่อในรูปแบบของการใช้ภาษาเป็นตัวแทนในการสื่อสาร
สิ่งที่สะดุดตาสะดุดใจอย่างแรกเลยก็คงต้องเป็น “ชื่อ” หรือ “คำ” ใช่ไหมคะ เช่น ชื่อนามปากกา “เอาดีดี” เป็นต้น
วันนี้ "เอาดีดี" มีนิยายวายเรื่องใหม่มาแนะนำให้ทุกคนได้ตามไปอ่านกันค่ะ ชื่อเรื่อง “รถแลกเมีย” แค่ชื่อนิยายก็พาให้นักอ่านสะดุดตาสะดุดใจกันอีกแล้ว ว้าว ๆ ๆ
น่าติดตามใช่ไหมล่ะ ใครกันนะเอารถไปแลกเมีย !!!? เรื่องราวจะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยค่ะ
‘สตาร์’ เด็กหนุ่มจากต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในเมืองหลวง ได้พบรักกับ ‘พี่ทอย' หนุ่มหล่อ ที่ชื่นชอบรถหรู ทอยมีความฝันว่าสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขที่สุดก็คือการได้ครอบครองเป็นเจ้าของรถยนต์แบรนด์ดังเหล่านี้สักคัน
ส่วนสตาร์สิ่งที่ทำให้มีความสุขคือการได้รับความรักจากพี่ทอย ขอแค่ได้ดูแลเขา แค่นี้ก็พอใจแล้ว สตาร์จึงยอมทำทุกอย่างเพื่อให้พี่ทอยมีความสุข รวมถึงนำเงินเก็บทั้งหมดของตัวเองไปดาวน์รถเบนซ์ให้พี่ทอย และตั้งแต่นั้นมาพี่ทอยก็ไม่กลับมาที่ห้องเช่าที่แสนอึดอัดของสตาร์อีกเลย สตาร์บอกกับตัวเองว่าเขาคงงานยุ่ง และได้แต่อดทนรอ รวมทั้งต้องทำงานหนักและทำงานหลายที่เพื่อให้มีเงินเก็บอีกครั้ง
วันหนึ่งสตาร์ไม่สบายจึงลางานกลับบ้าน ระหว่างนั้นเขาตัดสินใจโทรไปหาพี่ทอย แต่กลับมีเสียงผู้หญิงมารับสาย และได้ยินเสียงพี่ทอยบอกให้ผู้หญิงคนนั้นรีบใส่เสื้อผ้า !!!
สตาร์เสียใจมาก แม้ร่างกายจะไม่ไหวแล้วแต่ก็ทนฝืนเดินกลับบ้าน ขอแค่กลับไปถึงห้องที่เคยมีคนรักอยู่ สตาร์เดินออกมาเพื่อจะข้ามถนน และทันใดนั้น แลมโบกีนีสีแดงก็พุ่งตรงมาที่ร่างของสตาร์ เจ้าของรถหักหลบทัน แต่รถแลมโบร์กินีรุ่นใหม่ล่าสุดก็ไม่เหลือซาก กลายเป็นเถ้าถ่านไปกับกองเพลิงตรงหน้า
โชคดีที่สตาร์ลากเจ้าของรถออกมาได้ทัน ก่อนที่ตัวเองจะเป็นลมหมดสติไป
“มึงรู้ไหมว่ากูลูกใคร” ‘ร็อค’ เจ้าของธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ ตะคอกคำถามใส่หน้าเด็กหนุ่มที่เพิ่งฟื้นขึ้นมาอย่างโมโหที่ทำรถแลมโบร์กินีรุ่นใหม่ล่าสุดมูลค่าสิบห้าล้านบาทของเขาหายวับไปกับเปลวไฟ
“มึงต้องชดใช้”
สภาพสตาร์ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มหลอกเอาเงินไปหมดบัญชีจนตัวเองต้องกินแต่มาม่ามาหลายวันแล้ว เมื่อได้ยินว่าตัวเองมีหนี้สิบห้าล้าน !!!
ความสนุกกำลังจะเริ่มต้นค่ะทุกคน
ชอบความคุณหนูร็อคผู้เอาแต่ใจ เป็นคนรวยที่ดิบ เถื่อน โหด แถมโปรดสีแดงเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งสีรถและสีเสื้อผ้าที่สวมใส่ อ้อ สายตาสั้นมากด้วย
อีกทั้งยังมีคุณพ่อกับคุณแม่ที่แย่งกันเอาใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ทายาทของสองตระกูลใหญ่ทางเมืองเหนือ แต่ร็อคไม่ได้สนใจพวกท่านเลย เขาหนีมาอยู่คอนโดคนเดียว และตอนนี้เขาก็มีลูกหนี้ตัวน้อยมาคอยรับใช้แล้ว
“คิดยังไงถึงให้เด็กคนนี้มาอยู่ในบ้าน” มารดาของร็อคถาม
“มันแบกผมออกมาจากรถได้”
สตาร์ยอมทำทุกอย่างที่ร็อคสั่ง เพื่อชดใช้หนี้ที่ติดค้างกัน
วันหนึ่งร็อคต้องไปออกงานแสดงสินค้าของเพื่อน และด้วยความที่คุณหนูร็อคสายตาสั้น สั้นมาก มากขนาดซดน้ำจิ้มซีฟู้ดเพราะมองว่าเป็นน้ำซุป 555 และร็อคไม่ชอบใส่แว่นตา ไม่ยอมทำเลสิกด้วย เขาจึงต้องมีคนคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ และเรียกใช้ตลอดเวลา สตาร์จึงต้องคอยเป็นดวงตาให้เขา
1
เมื่อมองดูสภาพของสตาร์ที่มีผ้ากันเปื้อนตัวโคร่ง สวมหมวกคลุมผมสีขาวบนหัวตลอดเวลาแล้วร็อคก็ได้แต่ส่ายหน้าให้กับความยากจนของสตาร์ แต่จะพาไปออกงานเดินข้าง ๆ คุณหนูร็อคทั้งที ก็ต้องแปลงโฉมกันหน่อย
คืนนี้คุณหนูร็อคของเราก็ดันใส่คอนเทคเลนส์ซะด้วย เมื่อสตาร์หมาน้อยที่หลงทาง ได้อาบน้ำตัดขนใหม่ ใครบางคนที่เพิ่งตาสว่างก็ถึงกับเสียอาการกันเลยทีเดียวค่ะทุกคน ✨😜
เอ๋ ยังไงกันคะคุณร็อค นี่ลูกหนี้นะ
คุณจะมาแพ้ใจแค่เจ้าสตาร์หมาน้อยกะพริบตาวิบ ๆ ใส่ไม่ได้นะ
สิบห้าล้านนะคุณร็อค แลกจริงดิ
หนุ่มโสด และโหด ดิบ เถื่อน อย่างร็อคจะไหวไหมนะ พ่อคุณเอ๋ย
เราไปเอาใจช่วยคุณหนูร็อคต่อสู้กับศัตรูหัวใจที่เข้ามาพัวพันกับเจ้าสตาร์หมาน้อยของเขากันนะทุกคน
ในช่วงเปิดเรื่องมาบทแรก ๆ สตาร์น่าสงสารมาก แบบ โห ความรักที่บริสุทธิ์ของสตาร์นี่นะ รักแบบถวายหัว รักเขาหมดตัวหมดหัวใจ (อ่านไปก็เห็นภาพตัวเองเวลามีความรัก 555)  คือเป็นคนประเภทบูชาความรักอะเนอะ แต่พออ่านไปเรื่อย ๆ สตาร์จะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นนะทุกคน แต่จะเกิดขึ้นได้ยังไง สตาร์ที่ซื่อ ใส บริสุทธิ์ จะเปลี่ยนเป็นแสงแห่งดวงดาวที่เจิดจรัสที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องการได้อย่างไร นี่สิ น่าสนใจ ✨
ส่วนคุณหนูร็อคที่แสนจะหยาบกระด้างของเรานั้น จะถูกพลังแห่งความรักหลอมละลายให้อ่อนโยนขึ้นมาได้ไหม นี่ก็น่าสนใจ 💪
ในนิยายเรื่อง รถแลกเมีย
เขียนโดย เอาดีดี
ประเภท นิยายวาย
ตามไปอ่านกันได้ที่ 👇
ขอบคุณค่ะ
เรื่องนี้ผู้เขียนออกตัวไว้ก่อนเลยว่าอยู่ข้างคุณร็อคค่ะ 👑

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา